Thứ Sáu, 3 tháng 8, 2018

Hộp nhựa tròn đựng bánh trung thu mini


Mùa trung thu đang đến gần, các cửa hàng bày bán rất nhiều loại bánh trung thu với đủ màu sắc và kích cỡ đa dạng. Ngoài nguyên vật liệu làm bánh thì  hộp nhựa đựng bánh trung thu là một trong những tiêu chí  mà các doanh nghiệp sản xuất bánh trung thu khá coi trọng.  Bởi việc sử dụng hộp nhựa đựng bánh sẽ giúp chiếc bánh trung thu của họ trông bắt mắt hơn lại tiện lợi cho khâu vận chuyển,  không làm cho bánh bị dập hay bể ra, làm mất thẩm mỹ. 

Việc sử dụng hộp nhựa tròn trong đóng gói bánh kẹo vừa đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm vừa tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp. Tuy nhiên, việc lựa chọn nhà sản xuất về lĩnh vực này vẫn còn nhiều vấn đề trong khâu thiết kế, gia công, chất lượng và giá thành để phù hợp với nhu cầu của mỗi khách hàng. Nắm bắt yêu cầu này, RVC ngày càng chú trọng trong công tác phát triển thương hiệu với ưu điểm giá thành cạnh tranh. Bởi giá cả là điều mà chúng ta rất quan tâm khi mua sắm. Do đó, RVC luôn mang đến cho khách hàng những mẫu hộp nhựa đựng bánh trung thu có giá tốt nhất và chất lượng đảm bảo. 

Hộp nhựa tròn đựng bánh có màu trong tạo được giá trị thẩm mĩ cao, nhìn xuyên suốt được bánh. Ngoài ra hộp rất nhẹ, dễ dàng xếp chồng lên nhau thuận tiện cho quá trình vận chuyển. Nắp âm dương kín giúp sản phẩm bên trong chắc chắn mà vẫn đảm bảo được độ thơm ngon, tươi mới của bánh trung thu. 


Thời điểm này là lúc các doanh nghiệp tập trung sản xuất các loại bánh trung thu để kịp phục vụ cho khách hàng trong dịp trung thu đang ngày càng cận kề. Hiểu được vấn đề này, RVC luôn đặt uy tín hàng đầu trong việc giao hàng nhanh chóng, đúng thời hạn cho khách hàng.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH RVC
Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức
Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét