Thứ Ba, 21 tháng 8, 2018

Hộp nhựa tròn trong suốt 500g đựng bánh, mứt, đồ khô

Hộp nhựa tròn trong suốt 500g hiện nay là sản phẩm được ưa chuộng để đóng gói mứt, bánh kẹo, hạt điều các loại khô như khô mực, tôm, bò,.. Việc sử dụng hộp nhựa trong tròn trong đóng gói thực phẩm vừa đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm vừa nâng cao giá trị sản phẩm cho doanh nghiệp. Việc lựa chọn nhà sản xuất phù hợp để có sản phẩm chất lượng và giá thành cạnh tranh nhất là điều không đơn giản. Nắm bắt yêu cầu này, RVC ngày càng chú trọng trong công tác phát triển thương hiệu với ưu điểm giá thành ưu đãi và chất lượng đảm bảo.

Hộp nhựa đựng mứt bánh 500g được được thiết kế tinh tế và sắc nét, hộp được sản xuất từ nguyên liệu nhựa Pet Chất lượng cao đảm bảo an toàn với sức khỏe. Nắp nhựa và thân hộp được thiết kế để dễ dàng đóng sản phẩm mà vẫn đảm bảo kín, giữ được chất lượng của thực phẩm.

Hộp nhựa tròn trong mềm có khả năng chịu va đập cao. Dễ dàng vận chuyển mà không lo bể vỡ như các hộp nhựa cứng. Đặc biệt hộp định hình ưu điểm giá thành rẻ, đóng gói số lượng nhiều vì hộp có thể xếp chồng lên nhau giúp cho vận chuyển dễ dàng hơn.

RVC chúng tôi đảm bảo mang đến cho khách hàng sản phẩm Hộp nhựa tròn trong suốt chất lượng đảm bảo, giá thành cạnh tranh. Chúng tôt là cơ sở sản xuất hộp nhựa tròn giá rẻ nhất thị trường!

Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt chúng tôi thiết kế và làm khuôn hộp nhựa đựng theo ý của bạn để có những hộp  độc đáo và độc quyền trên thị trường, thể hiện sử đẳng cấp của công ty bạn. 

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH RVC
Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức
Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét