Thứ Tư, 8 tháng 8, 2018

Hộp nhựa đựng salad, trái cây cắt sẵn

Trên thị trường sản xuất và cung cấp sản phẩm nhựa đa dạng và phong phú như hiện nay thì sản phẩm hộp nhựa đựng salad được các doanh nghiệp kinh doanh thức ăn online hoặc fast food trong siêu thị rất ưa chuộng và sử dụng phổ biến. RVC chuyên cung cấp và sản xuất hộp nhựa và khay nhựa  theo mọi yêu cầu của các khách hàng với số lượng lớn, những mẫu mã đa dạng , phong phú và giá thành rất cạnh tranh trên thị trường hiện nay.
Hộp đựng salad hoa quả được làm bằng chất liệu nhựa PET trong có trọng lượng nhẹ, giúp người dùng dễ vận chuyển, có độ bền và an toàn vệ sinh thực phẩm. Tại công ty chúng tôi, khách hàng có thể yên tâm vì chúng tôi có giấy chứng nhận an toàn nhựa thực phẩm
Hộp nhựa có nắp trong suốt giúp bạn có thể nhìn thấy salad ở bên trong. Sản phẩm dùng 1 lần, rất phù hợp để đựng bánh làm quà tặng, đựng salad, hoa quả cắt sẵn,..
Phần nắp hộp được thiết kế rất chắc chắn, đảm bảo không bị bật ra khi vận chuyển, giao hàng.
Ngày nay, việc sử dụng hộp nhựa đựng thực phẩm là một trong những phương thức kinh doanh hiệu quả, theo thống kê bao bì sản phẩm đẹp, bắt mắt đã chiếm đến 30% tỉ lệ mua hàng của khách hàng.
Sản phẩm tô nhựa đen này rất thích hợp để đựng salad, thịt, cá, đồ ăn chế biến sẵn, hoa quả gọt sẵn, bánh, mứt,...


Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH RVC
Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức
Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét