Thứ Năm, 9 tháng 8, 2018

Hộp nhựa đựng thực phẩm mang đi - phù hợp với cửa hàng online

Hiện nay dịch vụ ship đồ ăn ngày một gia tăng và phát triển. Thị trường đồ ăn ngày một đa dạng, các nhà hàng truyền thống ngoài việc phải đáp ứng tốt yêu cầu của khách hàng cũng cần cạnh tranh với các cửa hàng online trong việc phục vụ tận nơi với các “Thượng đế”.  Vì thế hộp nhựa đựng thực phẩm dùng 1 lần đã được ra đời với mục đích đáp ứng tất cả các yêu cầu mà nhà cung cấp thực phẩm cần có để mang đến cho khách hàng của mình các món ăn hấp dẫn và ngon miệng nhất.

Hộp đựng thực phẩm mang về mang đến sự tiện lợi, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, bảo vệ thực phẩm khỏi khói bụi từ môi trường trong khi vận chuyển, giữ thực phẩm luôn tươi ngon, nóng sốt. 
Mẫu hộp nhựa chữ nhật trong được sản xuất bằng công nghệ tân tiến với chất liệu nhựa PP cao cấp để cho ra sản phẩm hộp nhựa chắc chắn và cứng cáp. 
Với kích thước đa dạng từ 500ml, 650ml, 750ml và lên đến 1000ml, hộp được dùng vào các món ăn đã chế biến sẵn khác nhau như kim chi, salad, chân gà, hoặc mì trộn, phở trộn, bún trộn với những suất ăn đầy đặn đảm bảo sẽ nhận được feedback tốt nhất từ các thực khách. 

Tại sao ngày càng nhiều nhà hàng chọn hộp nhựa đựng thực phẩm là lựa chọn khi ship đồ ăn?
  • Mẫu mã đa dạng phong phú phù hợp với nhiều món ăn khác nhau.
  • Giá thành rẻ hợp lý tiết kiệm chi phí.
  • Tiện lợi khi đóng hàng, ship hàng.
  • Giúp nâng tầm món ăn, ghi nhớ thương hiệu.
  • Hộp có thể dùng được trong lò vi sóng với nhiệt độ cao

Địa chỉ mua hộp nhựa đựng thực phẩm mang về:
Công Ty TNHH RVC
11 Đường số 7 Khu phố 7 , Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức
Tel: 0283.726.3146 – 0975.663.984

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét