Thứ Tư, 25 tháng 7, 2018

Hộp nhựa trong đựng thạch rau câu

Thạch rau câu là món ăn vặt phổ biến và khoái khẩu của nhiều người, đặc biệt là trẻ em, bởi nó thơm ngon, nhiều màu sắc, hp dẫn và dễ ăn. Rau câu khi được làm sẵn sẽ đựng trong những chiếc hộp trong hợp vệ sinh, gọn nhẹ và tiện dụng. Sản phẩm hộp nhựa đựng rau câu của công ty RVC ra đời với ưu điểm tiện lợi, gọn nhẹ, tinh tế và giá thành thấp sẽ đáp ứng nhu cầu tiêu dùng đa dạng của khách hàng. Thiết kế sản phẩm hình vuông mang đến tạo khoảng không đựng sản phẩm khá tốt.

Hộp nhựa vuông đựng rau câu được làm từ nguyên liệu nhựa PET, đây là nguyên liệu nhựa an toàn được nhiều nước trên thế giới tin dùng để đóng gói bao bì thực phẩm. Tại công ty chúng tôi, khách hàng có thể yên tâm vì chúng tôi có giấy chứng nhận an toàn nhựa với thực phẩm.
Hộp nhựa này rất thích hợp cho các cửa hàng ship đồ ăn, nhà hàng, quán ăn,.. để đựng các loại salad trái cây, rau củ quả cắt sẵn, bánh kẹo, thạch rau câu,.. 

Hộp nhựa vuông trong có gân phần đế tạo sự cứng cáp cho sản phẩm và phần nắp không gân tạo sự mềm mại, nhưng vẫn sang trọng, tinh tế. Nắp hộp có nút bấm chắc chắn, đảm bảo sản phẩm không bị đổ ra ngoài khi trưng bày hay vận chuyển. 
Hộp đựng rau câu với ưu điểm tiện lợi và giá thành thấp đáp ứng  nhu cầu tiêu dùng của khách hàng một cách nhanh chóng. 


Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH RVC
Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức
Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét