Thứ Năm, 23 tháng 8, 2018

Bán hộp nhựa tròn trong 200g

Hộp nhựa tròn 200g là một sản phẩm hữu dụng, được khách hàng ưa chuộng để đóng gói nhiều loại thực phẩm khác nhau như bánh, mứt, ô mai, hay các loại thực phẩm khô như cá cơm, tôm khô, hạt điều,.. Sử dụng hộp nhựa tròn vừa làm nổi bật sản phẩm bên trong, vừa sạch sẽ và hợp vệ sinh, đồng thời hộp rất bền, có khả năng chịu va đập, không lo bể vỡ trong quá trình vận chuyển như loại hộp chất liệu mica. 

Hộp nhựa tròn trong suốt 200g được thiết kế tinh tế và sắc nét, hộp được sản xuất từ nguyên liệu nhựa Pet Chất lượng cao kết hợp dây chuyển công nghệ hiện đại mang đến sự chắc chắn và độ trong suốt cao cho sản phẩm.
Hộp trong mỏng tạo được giá trị thẩm mĩ cao, nhìn xuyên suốt được bên trong thấy độ tươi ngon của thực phẩm bên trong, bắt mắt thu hút người mua. Ngoài ra hộp rất nhẹ, dễ dàng xếp chồng lên nhau thuận tiện cho quá trình vận chuyển.

Hộp đựng bánh mứt 200g có phần nắp âm dương kín, giúp sản phẩm bên trong chắc chắn  không lo đổ ra ngoài khi vận chuyển, mà vẫn đảm bảo được độ thơm ngon, tươi mới. 
  • Thông số kỹ thuật và quy cách đóng gói của Hộp tròn bằng nhựa Pet 200g
Nguyên liệu : PET trong
Kích thước (mm) : 120*120*45mm
Số lượng đóng gói : 250 cái


RVC cam kết sẽ mang đến cho khách hàng sản phẩm hộp đựng thực phẩm chất lượng tốt nhất với một mức giá cạnh tranh cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp.

Công ty TNHH RVC
Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức
Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét