Thứ Tư, 29 tháng 8, 2018

Mua hộp nhựa đựng cơm ở đâu tại TPHCM?

Bạn muốn mua hộp nhựa đựng cơm nhưng không biết tìm mua ở đơn vị nào, ở đâu, chất lượng ra sao? Đừng lo lắng, đã có RVC. Hộp nhựa đựng cơm 4 ngăn là sản phẩm luôn nằm trong top sản phẩm bán chạy của RVCTại RVC, chúng tôi cam kết hộp nhựa ở đây sản xuất với nguồn nguyên liệu đã được Trung tâm kỹ thuật đo lường chất lượng 3 cấp phép, sản phẩm có mức giá thành cạnh trạnh nhất TPHCM

Hộp nhựa đựng cơm dùng một lần có màu đen, hình chữ nhật, chia 5 ngăn chứa cơm rau thịt đầy đặn mà lại thêm phần hấp dẫn. 
Hộp có kích cỡ 30x21x3.5cm, nắp trong suốt, có 5 ngăn, đẹp đẽ, chắc chắn. Hộp chia ngăn phù hợp đựng cơm cùng các món ăn đi kèm, bao gồm cả nước chấm. 
Hộp đựng thực phẩm này rất thích hợp để đựng các món ăn như: cơm văn phòng, cơm cuộn, sushi, mỳ ý, mỳ đen, bún thịt nướng,...
Hộp nhựa dùng 1 lần còn có thể giải quyết việc bảo quản sản phẩm đẹp mắt và tăng tính thẩm mỹ.

Nhu cầu sử dụng hộp nhựa đựng thực phẩm rất cao, tuy nhiên hàng hóa nhựa tràn lan không rõ nguồn gốc là điều cần lưu ý. Với RVC thì chúng tôi có đầy đủ mẫu mã đa dạng, nguồn gốc rõ ràng, giá cả hợp lý được nhiều người ưa chuộng.

RVC cam kết:
– Giá tốt nhất, cạnh tranh nhất.
– Thiết kế ấn tượng, sang trọng, chuyên nghiệp.
– Thời gian giao hàng đúng tiến độ.

Đừng ngại liên hệ khi có nhu cầu mua hộp nhựa đựng cơm bạn nhé.
Công ty TNHH RVC
11 Đường Số 7, Kp. 7 Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, HCM
Tel: 0975.663.984 – 0283.726.3146

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét