Thứ Tư, 15 tháng 8, 2018

Top 4 hộp nhựa đựng thực phẩm cao cấp được ưa chuộng

Mùa hè đến, cùng với nỗi lo vệ sinh an toàn thực phẩm thì việc bảo quản thực phẩm sao cho tươi ngon nhất cũng khiến các bà nội trợ đau đầu. Bộ 4 hộp nhựa đựng thức ăn RVC với kích thước đa dạng từ 500ml, 650ml, 750ml và lên đến 1000ml, hộp được dùng vào các món ăn như đồ đông lạnh, cơm, kim chi, salad,.. Với ưu điểm tiện dụng và hợp vệ sinh và đặc biệt không độc hại, sẽ giúp bạn bảo quản thức ăn luôn tươi, sạch an toàn và đảm bảo chất lượng món ăn luôn thơm ngon. Một sự lựa chọn thông minh của các bà nội trợ.

Bộ hộp đựng thực phẩm của RVC dùng đựng được cả thức ăn ở nhiệt độ nóng và lạnh, từ -45 đến 120 độ C. Hộp đựng thức ăn được làm từ nhựa PP nguyên sinh, giúp bảo quản thức ăn luôn được tươi mới như khi vừa nấu xong. Hộp có nắp đậy kín, chắn chắn, thức ăn bên trong không bị ảnh hưởng bởi thời tiết cũng như môi trường bảo quản, tránh khói bụi, côn trùng.

Ngoài ra, hộp nhựa thực phẩm dùng một lần còn có thể dùng đựng thực phẩm khô như bánh quy, kimpap, các loại hạt,.. bên ngoài tủ lạnh, đảm bảo gọn gàng, vệ sinh và tránh bị côn trùng xâm nhập. Với thiết kế tiện dụng, gọn nhẹ, bạn có thể dùng trong các buổi dã ngoại, Picnic để đóng hộp bữa cơm trưa của bạn và gia đình nữa đấy!

Vừa gọn gàng tiện dụng, mà lại còn làm đẹp hơn cho căn bếp của bạn nữa phải không

Nếu bạn đang có nhu cầu mua hộp nhựa đựng thực phẩm cho gia đình, hãy liên hệ

Công Ty TNHH RVC
11 Đường số 7 Khu phố 7 , Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức
Tel: 0283.726.3146 – 0975.663.984

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét