Thứ Hai, 20 tháng 8, 2018

Bán hộp nhựa đựng trái cây tươi gọt sẵn

Trái cây gọt sẵn hay tách múi cần phải được bảo quản, hạn chế không khí xâm nhập vào bên trong do đó hộp nhựa đựng trái cây gọt sẵn là một dạng bao bì tiện dụng bảo vệ trái cây trước các điều kiện môi trường bất lợi như không khí, bụi, côn trùng,.. Do đặc thù sản phẩm trái cây rất dễ hư hỏng và dễ biến màu sau khi gọt nên hộp đựng trái cây thường được ưu tiên sử dụng trong khâu bảo quản để giữ nguyên độ tươi ngon và giòn của trái cây.

Sản phẩm hộp đựng trái cây tách múi được thiết kế khá sang trọng, màu trong sẽ mang đến sự bắt mắt và làm nổi bật sản phẩm. Hộp  được sản xuất bằng dây chuyền khép kín công nghệ đạt chuẩn Châu Âu. 
Hộp nhựa trong do được làm hoàn toàn từ nhựa PET, đây là nguồn nguyên liệu nhựa được các tổ chức an toàn thực phẩm đảm bảo vệ sinh và an toàn cho sức khỏe khi tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm.
 Bạn cần mua hộp nhựa đựng trái cây hãy đến với RVC. Bởi, chúng tôi luôn lấy nhu cầu khách hàng làm thước đo cho giá trị của sản phẩm . Vì vậy chúng tôi rất mong nhận được sự hợp tác từ Qúy khách hàng!Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp hộp nhựa trong suốthộp nhựa dùng 1 lần,.. để đựng trái cây, khay trứng, vỉ trứng,... với giá cực kì cạnh tranh.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH RVC
Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức
Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét