Thứ Hai, 3 tháng 6, 2019

Bán hộp nhựa chữ nhật đen giá rẻ

Với các nhà cung cấp thức ăn chuyên nghiệp, các cửa hàng thức ăn, hay bạn đang bán thức ăn online thì nhu cầu tìm mua một loại hộp nhựa sạch sẽ, tiện lợi, chịu nhiệt và không bị rỉ nước để có thể ship hàng đến cho khách hàng là rất cần thiết. Mẫu hộp nhựa chữ nhật đen đựng thực phẩm được sản xuất bằng công nghệ tân tiến với chất liệu nhựa PP cùng với các phụ gia cao cấp tạo nên độ cứng cáp và sang trọng nổi bật cho món ăn của bạn.

 RVC là nơi bán hộp nhựa chữ nhật đen giá rẻ với kích thước đa dạng từ 500ml, 650ml, 750ml và lên đến 1000ml.  Hộp được dùng vào các món ăn đã chế biến sẵn khác nhau như, pate, nem, hoặc mì trộn, phở trộn, bún trộn, cơm văn phòng,.. với những suất ăn đầy đặn đảm bảo sẽ nhận được feedback tốt nhất từ các thực khách. 
Hộp nhựa chữ nhật đen dùng tốt trong lò vi sóng hoặc sử dụng trong tủ đông với nhiệt độ âm sâu cao.

Mua hộp nhựa chữ nhật đen tại RVC, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng, bởi hộp được làm từ nhựa PP nguyên sinh, không mùi nhựa hắc như những loại hộp nhựa tái chế.
Với phần nắp trong suốt, có thể nhìn rõ thức ăn bên trong, đồng thời Bảo quản thực phẩm sạch sẽ, tránh vi khuẩn gây hại xâm nhập, giữ món ăn luôn tươi ngon như vừa nấu.


Khi có nhu cầu mua hộp nhựa chữ nhật đựng thực phẩm xin liên hệ

Công ty TNHH RVC
Địa chỉ: 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh
Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét