Thứ Sáu, 28 tháng 6, 2019

Ở đâu bán hộp nhựa tròn giá rẻ?

Hộp nhựa tròn đựng thực phẩm đang là loại bao bì chiếm được cảm tình của các đơn vị sử dụng như quán ăn, chuỗi cửa hàng thực phẩm, nhà hàng, đơn vị bán đồ ăn online. Bởi hộp xốp, tô xốp độc hại đang dần nhường chỗ cho các mẫu hộp nhựa tròn an toàn khi đựng thực phẩm nóng, được sản xuất từ 100% nhựa PP nguyên sinh. Bên cạnh đó hộp nhựa tròn có tính tiện lợi rất cao, phù hợp với mọi loại thực phẩm, có khả năng chứa đựng và bảo quản, vận chuyển thực phẩm rất tốt, nhất là thực phẩm nóng có nước như bún, phở, hủ tíu, cháo, súp, canh,..

Công ty TNHH RVC là đơn bị bán hộp nhựa tròn tphcm với giá thành rẻ, chất lượng sản phẩm cao cấp, cứng cáp, hình thức đẹp mắt, tính tiện lợi cao là những ưu điểm khi mua hộp nhựa tròn của RVC.
Hộp nhựa tròn được sản xuất từ chất liệu PP số 5 rất an toàn cho thực phẩm cấp đông lẫn thức ăn nóng và dùng được trong lò vi sóng. Độ trong khá cao, tạo tính thẩm mỹ, bắt mắt, cho thực phẩm bên trong.

Mua hộp nhựa tròn tại RVC, khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi:
Giá hộp nhựa tròn luôn ở mức cạnh tranh nhất với chất lượng cao cấp nhất, bền, đẹp.
- Hàng có sẵn, giao hàng nhanh chóng ngay khi đặt hàng, không để khách hàng phải đợi lâu.
- Tư vấn và phục vụ khách hàng 24/7, tư vấn đúng sản phẩm cần dùng, tìm được mẫu hộp nhựa dùng 1 lần ưng ý, và phương án tiết kiệm chi phí nhất.
- Có giấy kiểm định hộp nhựa tròn đảm bảo đạt chuẩn khi tiếp xúc với thực phẩm

Nơi cung cấp hộp nhựa dùng 1 lần:
CÔNG TY TNHH RVC
Địa chỉ: 11 đường số 7, khu phố 7, P.Hiệp bình chánh, Q.Thủ đức
Tel: 028 37263146
Di động: 0975 663 984


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét