Thứ Năm, 13 tháng 6, 2019

Hộp nhựa tròn bán ở đâu?

Những chiếc hộp nhựa tròn là sản phẩm rất tiện dụng và được các cơ sở cung cấp thức ăn tin dùng để đựng cháo, canh, súp, hủ tiếu, bún, phở, bánh canh và các loại thực phẩm khác như kem, rau câu, chè, trái cây cắt sẵn, bánh pía mini, bánh đậu xanh, … Với ưu điểm chịu được nhiệt độ nóng của lò vi sóng, và độ âm sâu trong tủ đông lạnh, hộp nhựa tròn của RVC được nhiều quán ăn, quán cà phê, công ty cung cấp suất ăn công nghiệp ưa chuộng sử dụng.

Mua hộp nhựa tròn của RVC 1 bộ bao gồm nắp và đế giúp bảo quản thực phẩm tốt nhất, giúp bảo quản thực phẩm tốt hơn, không lo bị bụi bẩn hay côn trùng xâm nhập, làm ảnh hưởng tới chất lượng món ăn. Nắp khớp với thân hộp, hoàn toàn không bị rỉ nước, giúp cho việc vận chuyển thực phẩm trở nên dễ dàng.
Hộp nhựa tròn có độ trong suốt cao, giúp khách hàng có thể nhìn thấy đồ ăn bên trong, tăng phần thẩm mỹ và bắt mắt .
Hộp nhựa tròn có nắp đựng thực phẩm tại RVC có rất nhiều mẫu mã đa dạng khác nhau, như 120ml, 250ml, 300ml, 350ml, 480ml, và 600ml, nên khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được kích thước phù hợp với thực phẩm của mình nhất. 
Mẫu hộp nhựa tròn dùng một lần được thiết kế đẹp mắt, hộp nhựa cứng cáp, chất liệu pp an toàn cho sức khỏe người sử dụng, là loại nhựa được khuyến khích sử dụng cho thực phẩm


Địa chỉ bán hộp nhựa tròn RVC:
Công Ty TNHH RVC
Địa chỉ : 11 đường số 7 khu phố 7 phường hiệp bình chánh, thủ đức, HCM
Tel: 0283.726.3146 – 0975.663.984

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét