Thứ Sáu, 7 tháng 6, 2019

Nơi bán hộp nhựa dùng 1 lần đựng thực phẩm

Hiện nay  việc sử dụng bao bì nhựa để chứa đựng và bảo quản thực phẩm không còn quá xa lạ với người tiêu dùng, bằng chứng là các loại hộp nhựa đựng thực phẩm rất phổ biến tại các nhà hàng, quán ăn. Hộp nhựa đựng thực phẩm rất tiện dụng, mẫu hộp đẹp, giá thành phải chăng, kiểu dáng sang trọng và có khả năng bảo quản thực phẩm rất tốt. 

Hộp nhựa dùng 1 lần đựng thực phẩm đã và đang là sản phẩm bán rất chạy tại RVC, phổ biến bởi nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Và đối với người kinh doanh tiết kiệm được chi phí phải mang về vệ sinh nếu sử dụng hộp nhựa đựng nhiều lần. Trong thời buổi kinh tế việc thuê thêm nhân công rất khó khăn và tốn nhiều chi phí thì sử dụng hộp nhựa dùng 1 lần là giải pháp mang tính hiệu quả cao.
Vì hộp nhựa tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm nên các sản phẩm hộp đựng thực phẩm của RVC được trung tâm 3 kiểm định không sản sinh chất gây hại hay các kim loại nặng, an toàn đối với thực phẩm.

Giá hộp nhựa đựng thực phẩm tại RVC luôn ở mức cạnh tranh nhất tại thị trường TPHCM, đó là một trong những ưu điểm khi mua hộp nhựa dùng 1 lần tại RVC. Bởi hộp được sản xuất bởi công nghệ tiên tiến, sản xuất hàng loạt với tốc độ và thời gian được rút gọn do đó giá thành sản phẩm khi xuất xưởng khá cạnh tranh, mang đến cho khách hàng những sản phẩm hộp nhựa chất lượng cao nhất với mức giá thành thấp nhất.


Công ty TNHH RVC
Địa chỉ: số 11, đường số 7, p Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh
Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét