Thứ Ba, 11 tháng 6, 2019

Hộp nhựa đựng cơm 3 ngăn dùng một lần

Dịch vụ cung cấp cơm trưa văn phòng ngày một phát triển, bởi con người không còn nhiều thời gian cho bữa trưa tự nấu, vì thế dịch vụ giao cơm tận nơi ngày 1 phát triển để phục vụ những bữa ăn trưa thơm ngon đến tận nơi cho thực khách. Hộp nhựa đựng cơm 3 ngăn đáp ứng tốt các tiêu chí của một bữa cơm trưa văn phòng về sự gọn nhẹ, hình thức phần ăn đảm bảo dinh dưỡng, khả năng bảo quản và vận chuyển thực phẩm tiện lợi.

Khay nhựa đựng cơm 3 ngăn dùng một lần có thiết kế tinh tế, kiểu dáng nhỏ gọn, sang trọng, tính tiện lợi cực kỳ cao. Dù 3 ngăn chứa nhưng vẫn đảm bảo bạn có thể chứa được các suất cơm văn phòng nhỏ, với thiết kế 1 ngăn lớn, 1 ngăn vừa và 1 ngăn nhỏ, phù hợp cho việc bài trí phần ăn một cách hợp lý nhất bao gồm cơm, món mặn và món xào, vừa nhặn nhưng rất đầy đủ.
Thức ăn được bài trí trong các ô riêng biệt của hộp nhựa 3 ngăn tạo cảm giác gọn gàng, sạch sẽ, không bị lẫn lộn như các loại hộp xốp hay hộp không chia ngăn, thực khách sẽ có một bữa ăn ngon miệng, hài lòng nhất cả về phần nhìn lẫn phần vị giác.

RVC là nơi bán hộp nhựa 3 ngăn được các khách hàng rất ưa chuộng để đựng cơm giao cho khách hàng. Hộp nhựa đựng cơm 3 ngăn có trọng lượng nhẹ, kích thước nhỏ gọn do đó khâu vận chuyển rất thuận tiện, chi phí vận chuyển thấp.
Phần nắp trong suốt đậy chắc chắn không lo tình trạng thức ăn bị đổ ra khi vận chuyển hay côn trùng, khói bụi xâm nhập. Đế hộp nhựa 3 ngăn màu đen, được sản xuất từ chất liệu PP giúp đựng được thực phẩm nóng và có thể hâm nóng được trong lò vi sóng.

Công ty TNHH RVC 
11 Đường số 7 khu phố 7 phường hiệp bình chánh, quận thủ đức, HCM 
Tel: 0283.726.3146 – 0975.663.984

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét