Thứ Ba, 18 tháng 6, 2019

Hộp nhựa dùng 1 lần đựng cơm TPHCM

Ngày nay, với cuộc sống hối hả, đầy bận rộn người tiêu dùng có thường chọn các sản phẩm đã được chế biến  sẵn của các cửa hàng tiện lợi hay siêu thị, hoặc chọn dịch vụ giao hàng tận nơi của các cửa hàng quán ăn. Để tiện lợi, người bán thường sử dụng hộp nhựa đựng cơm dùng 1 lần để đựng 1 phần cơm và bảo quản thức ăn thơm ngon, hợp vệ sinh, tránh khói bụi và côn trùng, đồng thời thuận tiện hơn trong việc ship hàng đến cho thực khách.
Hộp nhựa đựng cơm dùng 1 lần tphcm của RVC cung cấp được sản xuất hoàn toàn từ nhựa nguyên sinh nên sản phẩm không gây độc hại khi tiếp xúc với thực phẩm nóng, không có mùi hắc như các loại hộp làm từ nhựa tái chế không rõ nguồn gốc trên thị trường. 
Hộp nhựa đựng cơm tphcm được RVC gửi trung tâm 3 đo lường kiểm nghiệm đảm bảo vệ sinh và an toàn cho sức khỏe khi tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm. Chính vì thế hộp nhựa đựng cơm được khách hàng là các siêu thị, nhà hàng, resort, các quán ăn tin dùng.

Mua hộp nhựa đựng cơm tphcm tại RVC thì món cơm sẽ trở nên bắt mắt , phần ăn được chia ngăn riêng biệt, không bị lẫn lộn như đựng cơm trong hộp xốp. Từ đó sẽ gia tăng doanh số bán hàng, kích thích người tiêu dùng đến với cửa hàng bạn.
Thiết kế tinh tế sang trọng của hộp nhựa đựng cơm tphcm được khách hàng đánh giá cao về hình dáng và mẫu mã.

Sử dụng hộp nhựa dùng 1 lần sẽ giúp tiết kiệm thời gian và công sức do không cần quay lại chỗ khách hàng để lấy hộp như hộp cơm bằng inox hay bằng các loại nhựa cứng



Công ty TNHH RVC
Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TPHCM
Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét