Thứ Sáu, 31 tháng 5, 2019

Hộp nhựa đựng cơm nhiều ngăn

Bữa cơm trưa tiện lợi là ưu tiên hàng đầu cho dân văn phòng, sinh viên, người lao động,..trong cuộc sống bận rộn. Sau một buổi sáng làm việc mệt mỏi thì việc nạp năng lượng để tiếp tục cho 1 buổi chiều làm việc, chỉ cần nhấc điện thoại lên, bữa trưa thơm ngon nóng hổi sẽ được ship đến tận văn phòng của bạn mà không cần phải mất thời gian chuẩn bị quá lâu. Hộp nhựa đựng cơm nhiều ngăn của RVC được các nhà cung cấp suất cơm văn phòng tin dùng để phục vụ giao cơm tận nơi đến cho các thực khách của mình.

Hộp nhựa đựng cơm dùng 1 lần của RVC đáp ứng yêu cầu tiện lợi, chất liệu an toàn cho sức khỏe. Đảm bảo tiêu chí tiện dụng nhưng vẫn vệ sinh an toàn thực phẩm. Giá hộp nhựa đựng cơm luôn tốt nhất và cạnh tranh nhất thị trường, nhân viên tư vấn tận tình, giao hàng cực kì nhanh chóng.
Hộp nhựa đựng cơm chia ngăn của RVC đã được kiểm định độ an toàn nhựa khi tiếp xúc với thực phẩm, không chứa kim loại nặng làm ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng

Hộp nhựa đựng cơm văn phòng chia ngăn giúp dễ dàng chia các phần cơm, canh, đồ ăn mặn, rau hoặc trái cây cho buổi ăn nhẹ.
Với thiết kế Phần đế đen, nắp trong nên nhìn thấy rõ thực phẩm bên trong, tạo sự hấp dẫn, bắt mắt cho khách hàng.
Hộp nhựa chia ngăn của RVC còn rất thích hợp để đựng bánh, cơm cuộn, sushi, mỳ ý, mỳ đen, bún đậu, bún thịt nướng,...


Nơi bán hộp nhựa đựng cơm giá rẻ:
Công ty TNHH RVC
Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức
Tel: 0283.726.3146 – Hotline 0975 663 984

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét