Thứ Hai, 24 tháng 6, 2019

Hộp nhựa đen HT17 đựng thức ăn

Hộp nhựa đen HT17 dùng 1 lần có ứng dụng rất đa dạng và phong phú trong đựng các  loại thực phẩm như hộp nhựa đen đựng sushi, hộp nhựa đen đựng cơm gà, hộp nhựa đựng bánh, hộp nhựa đựng mì xào, hộp nhựa đen đựng xôi, hộp nhựa đen đựng mứt,… Sở dĩ hộp nhựa HT17 là loại phổ biến nhất trong những dòng sản phẩm hộp nhựa dùng 1 lần của RVC đó là hộp không hề kén thực phẩm, đựng được cả thực phẩm nóng lẫn thực phẩm đông lạnh, đồng thời phù hợp với tiêu chí rẻ và sạch sẽ hợp vệ sinh hơn các loại hộp xốp.

Hộp nhựa đen HT17 đựng thức ăn là loại bao bì hộp đựng cần thiết và quan trọng với những nhà hàng, quán ăn chuyên kinh doanh cơm, thức ăn mang về, thức ăn nhanh,..
Hộp nhựa HT17 với phần đế làm tự nhựa PP đen nguyên sinh, có thể chịu nhiệt lò vi sóng, thuận tiện trong việc hâm nóng thức ăn. Nắp nhựa PET trong cho khách hàng nhìn thấy thực phẩm bên trong, cực kì hấp dẫn và bắt mắt. Với hai màu đen và trong suốt, thiết kế của hộp nhựa HT17 tuy đơn giản nhưng trang nhã, tinh tế và sang trọng.


Hiện nay trên thị trường có khá nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm hộp nhựa HT17. Tuy nhiên đa phần sản phẩm được sản xuất từ nhựa PS hoặc PET không chịu được nhiệt độ cao của lò vi sóng như hộp nhựa HT17 mua tại Công ty TNHH RVCHộp nhựa đen của RVC chịu được nhiệt độ cao và hâm nóng được bằng lò vi sóng nên sẽ mang đến cho thực khách bữa ăn nóng hổi.


Mua hộp nhựa HT17 tại RVC với mức giá cạnh tranh và chất lượng hộp cao cấp, bởi công nghệ sản xuất tiên tiến và quy mô sản xuất hàng loại, chắc chắn sẽ làm hài lòng các khách hàng khó tính nhất.

Địa chỉ bán hộp nhựa đen HT17:
Công ty TNHH RVC
Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TPHCM
Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét