Thứ Sáu, 3 tháng 5, 2019

Hộp nhựa đựng cơm 3 ngăn đế đen nắp trong

Đối với các nhà cung cấp thức ăn chuyên nghiệp, để tăng khả năng cạnh tranh, phục vụ thực khách tốt hơn đòi hỏi người kinh doanh không chỉ cải tiến các món ăn ngon hơn, bắt mắt hơn, theo khẩu vị mà còn phải chú trọng đến việc lựa chọn bao bì để tạo sự khác biệt, tăng thêm phần hấp dẫn cho món ăn. Hộp nhựa đựng cơm 3 ngăn là mẫu hộp nhựa dùng một lần mới của công ty RVC, phục vụ cầu giao cơm văn phòng giao tận nơi hay các suất thức ăn nhanh,.. 

Hộp nhựa đen 3 ngăn có kích thước nhỏ gọn, được chia làm 1 ngăn lớn, 1 ngăn vừa và 1 ngăn nhỏ, rất phù hợp để phục vụ phần ăn đơn giản, nhanh chóng, dành cho 1 người, tạo sự đầy đặn, hấp dẫn và đa dạng trong mắt thực khách.
Hộp nhựa đựng cơm 3 ngăn có phần đế bằng nhựa pp nguyên sinh màu đen, có hình thức đẹp mắt, nhưng vẫn đảm bảo vệ sinh an toàn khi tiếp xúc với thực phẩm nóng.

Mua khay nhựa đen 3 ngăn đựng cơm của RVC, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng khay nhựa cứng cáp, có nắp đậy bằng nhựa PET trong suốt, rất chắc chắn và khớp với đế khay đen,  do đó khâu vận chuyển cơm từ nay không còn là trở ngại và thức ăn không bị lẫn lộn như đựng cơm bằng hộp không chia ngăn.
Thông số kĩ thuật của hộp nhựa đựng cơm 3 ngăn:
-Màu sắc: đế đen – nắp trong
-Chất liệu: đế PP – nắp PET
-Kích thước:  145mm x 215mm x 40mm
-Số lượng đóng gói: 400 cái/ thùng

Với hộp nhựa 3 ngăn của RVC sẽ mang đến sự khác biệt giữa các nhà cung cấp và sự cảm nhận mới mẻ cho khách hàng
Công ty TNHH RVC
Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức
Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét