Thứ Hai, 6 tháng 5, 2019

Hộp nhựa đựng thức ăn microwave

Các quán ăn, nhà hàng, nhà cung cấp thức ăn giao tận nơi ngày nay ngoài việc chú trọng đầu tư vào chất lượng bữa ăn, thì để cạnh tranh, tạo ấn tượng với khách hàng, họ cũng đã đầu tư hơn vào hình thức phần ăn, tạo thiện cảm ban đầu với thực khách. Hộp nhựa đựng thức ăn microwave hiện được các quán ăn, cửa hàng tiện lợi cũng như các đơn vị cung cấp suất ăn hiện nay rất ưa chuộng và luôn là sự lựa chọn hàng đầu khi ship thức ăn cho khách hàng hoặc đóng gói thực phẩm mang về.
Mua hộp nhựa microwave đựng thức ăn tại RVC có mẫu thiết kế đẹp mắt, kích thước phù hợp, được thiết kế gồm đế và nắp hộp rất tiện lợi cho quá trình bảo quản và vận chuyển thực phẩm.
Bạn có thể bỏ hộp nhựa vuông trong này vào lò vi sóng để hâm nóng thức ăn, bởi hộp được làm từ nhựa PP an toàn khi tiếp xúc với nhiệt độ cao. Hộp nhựa sẽ không hề bị chảy nhão hay nứt vỡ khi gặp nhiệt độ cao nên an toàn khi dùng trong lò vi sóng.

Đặc điểm nổi bật của hộp nhựa microwave đựng thức ăn:
- Được làm từ nhựa PP trắng trong
- Thiết kế đặc biệt chuyên dụng đựng thực phẩm khô và thực phẩm có chứa chất lỏng
- Dung tích đa dạng: 500 ml , 650ml, 750ml, 1000ml 
- Hộp gọn nhẹ, không bị rỉ nước

Bạn có thể mua hộp nhựa vuông trong microwave này để bảo quản thực phẩm trong tủ lạnh ngăn đông như cá, thịt, tôm,.. hoặc đựng các loại thực phẩm khô, bột, thực phẩm tươi sống, các loại bánh, đồ ăn nhanh hoặc các loại hạt khô, rau củ muối, hoa quả tươi cắt sẵn,..
Công ty TNHH RVC
Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức
Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét