Thứ Tư, 29 tháng 5, 2019

Hộp nhựa tròn đựng canh TPHCM

Ngày nay dịch vụ cung cấp các suất ăn văn phòng ngày một phổ biến nhất là các nhà hàng, quán ăn cung cấp suất cơm trưa giao tận nơi cho thực khách. Một bữa cơm đa dạng và đầy đủ ngoài cơm dẻo ngon, món mặn, món xào đầy đặn thì không thể thiếu món “canh ngọt”. Các quán cơm online khi muốn giao cơm đến cho thực khách của mình ngoài ngoài sử dụng hộp nhựa đựng cơm thì hộp nhựa tròn đựng canh là 1 trong những sự lựa chọn hữu ích để đựng canh, súp đi kèm với một suất cơm nóng hổi, giúp cho bữa ăn trở nên ngon miệng hơn.

Hộp nhựa đựng canh cứng cáp, được sản xuất từ chất liệu nhựa PP an toàn, không hề sinh độc tố khi tiếp xúc với thực phẩm nóng và kể cả thực phẩm cấp đông, có thể tái sử dụng nhiều lần mà không gây hại cho sức khỏe.
Hộp nhựa tròn đựng canh có thể hâm nóng được trong lò vi sóng rất tiện lợi.
Ưu điểm khi mua hộp nhựa tròn đựng canh của RVC là phần nắp chắc chắn, hoàn toàn không rỉ nước dù có nghiêng hộp, không lo tình trạng canh bị đổ ra ngoài khi vận chuyển. 
Trên thị trường hộp nhựa thực phẩm dùng 1 lần có rất nhiều mẫu mã đa dạng thì mẫu hộp đựng canh của RVC cũng đa dạng không kém. Hiện RVC đang có các size hộp rất đa dạng như hộp nhựa tròn 120ml, hộp nhựa tròn 250ml, hộp nhựa tròn 300ml, hộp nhựa tròn 350ml, hộp nhựa tròn 480ml, và hộp nhựa tròn 600ml, hộp nhựa tròn 800ml, hộp nhựa tròn 1000ml, phù hợp với các nhu cầu sử dụng đa dạng của bạn.


CÔNG TY TNHH RVC
số 11, Đường số 7, khu phố 7, hiệp bình chánh, Thủ Đức
ĐT: 028.3726 3146- 0975 663 984

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét