Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2019

Ưu điểm khi mua hộp nhựa đựng cơm dùng 1 lần

Đối với những người bận rộn, ít có thời gian chuẩn bị cho mình bữa cơm trưa tự nấu thì họ thường chọn các phần cơm đã được chế biến  sẵn của các cửa hàng tiện lợi hay siêu thị, hoặc chọn dịch vụ giao hàng tận nơi của các cửa hàng quán ăn. Hộp nhựa đựng cơm là sản phẩm dùng 1 lần phù cho các cơ sở cung cấp suất ăn cho văn phòng, suất ăn công nghiệp, quán cơm online với ưu điểm tiện lợi, sang trọng và chỉ sử dụng một lần, không cần phải quay lại lấy hộp như các loại hộp inox và đặc biệt là rất an toàn vệ sinh so với các loại hộp xốp.

Ưu điểm khi sử dụng hộp nhựa đựng cơm dùng 1 lần của RVC
  • Đế đen được làm từ nhựa PP, có thể đựng thức ăn nóng vừa nấu xong mà không lo hộp bị biến dạng, hay sản sinh kim loại nặng độc hại
  • Hộp nhựa đựng cơm có chia ngăn: chia làm 2 ngăn, 3 ngăn, 4 ngăn, 5 ngăn dễ dàng chia các phần cơm, canh, đồ mặn, đồ xào,.. giúp phần ăn không bị lẫn lộn mất thẩm mỹ.
  • Thiết kế hộp rất sang trọng, chắc chắn, đẹp mắt mang tính thẩm mỹ cao, gia tăng giá trị cho món ăn.
  • Phần đế có màu đen, nắp trong suốt nên nhìn thấy rõ thực phẩm bên trong, tạo sự nổi bật, hấp dẫn, bắt mắt cho thực khách.
Trong hình ảnh có thể có: món ăn
Mua hộp nhựa đựng cơm vừa giúp việc vận chuyển trở nên đơn giản hơn, vừa giúp cơm thơm ngon, hợp vệ sinh, nâng cao giá trị món ăn bởi hộp được thiết kế cực kì cao cấp và sang trọng.
Hộp nhựa đựng cơm tphcm được RVC gửi trung tâm 3 đo lường kiểm nghiệm đảm bảo vệ sinh và an toàn cho sức khỏe khi tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm. 
Chính vì thế hộp nhựa đựng cơm được khách hàng là các hệ thống thức ăn trong các siêu thị, nhà hàng, resort, các quán ăn tin dùng.
Trong hình ảnh có thể có: món ăn
Địa chỉ bán hộp nhựa đựng cơm giá rẻ:
Công ty TNHH RVC
Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức

Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét