Thứ Hai, 9 tháng 12, 2019

Nơi bán tô nhựa đen đựng thực phẩm

Hiện nay dịch vụ phục vụ đồ ăn đến tận nơi cho các thực khách ngày càng phát triển. Đối với các loại thực phẩm có nước lèo như bún bò, phở, hủ tíu, mì cay,.. thì việc đóng gói bằng túi nilon tuy giá thành rẻ nhưng độc hại và mất thẩm mỹ. Tô nhựa đen đựng thực phẩm là loại hộp nhựa dùng 1 lần để đựng cháo, canh, súp, hủ tiếu, phở, bánh canh và các sản phẩm thực phẩm nóng có nước,… Với mẫu mã đẹp mắt và chịu được nhiệt độ cao của lò vi sóng nên tô nhựa đen được nhiều quán ăn, nhà hàng, cửa hàng thức ăn online ưa chuộng sử dụng.
Với phần thân tô nhựa đựng bún phở có màu đen, sẽ làm nổi bật món ăn, tăng thêm phần bắt mắt. Phần nắp tô nhựa có màu trắng trong, giúp thực khách có thể quan sát thực phẩm từ bên ngoài hộp mà không cần mở nắp.
Với ưu điểm cả phần thân đen và nắp trong suốt của tô nhựa đen đều được sản xuất từ nhựa PP, được khuyến khích là an toàn nhất để sử dụng trong bao bì cho thực phẩm, có thể sử dụng đựng thức ăn nóng, hâm trong lò vi sóng mà không sản sinh chất độc hại như các loại tô xốp hay bịch nilon.
Hiện công ty TNHH RVC đang cung cấp ra thị trường dòng sản phẩm tô nhựa đựng bún phở với 2 thể tích tô nhựa đen 750ml và tô nhựa đen 1000ml, tùy theo nhu cầu và khẩu phần ăn của quán mà bạn có thể lựa chọn sao cho phù hợp. 
Với giá thành vô cùng cạnh tranh, hộp cứng cáp, chắc chắn, mẫu mã đẹp, sang trọng, chất lượng cao cấp, sử dụng tô nhựa đựng thực phẩm sẽ gia tăng giá trị cho món ăn của bạn.
Tô đựng phở bún mang về sẽ mang đến sự tiện lợi, nắp đậy chắc chắn, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, bảo vệ thực phẩm luôn hợp vệ sinh, thuận tiện cho việc ship thức ăn.


Địa chỉ bán tô nhựa đen dùng một lần:
Công Ty TNHH RVC
Địa chỉ : 11 đường số 7 khu phố 7 phường hiệp bình chánh, thủ đức, HCM
Tel: 0283.726.3146 – 0975.663.984 - 090909.5062

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét