Chủ Nhật, 1 tháng 12, 2019

Cung cấp hộp nhựa vuông đựng thực phẩm giá rẻ

Hộp nhựa vuông đựng thực phẩm là mẫu hộp rất phổ biến để đựng các loại thức ăn mang về, đóng hộp thức ăn giao hàng tận nơi cho khách hàng. Hộp nhựa vuông sẽ mang đến sự tiện lợi trong đóng gói và dễ làm thương hiệu cho nhà hàng, quán ăn của bạn. Ngoài ra hộp nhựa vuông rất thích hợp và thuận tiện trong quá trình vận chuyển, ship thức ăn tận nơi do hộp rất cứng cáp và chắc chắn, có thể xếp chồng nhiều lớp lên nhau, lại còn hợp vệ sinh và giữ thức ăn được thơm ngon nhất. 

Hộp nhựa vuông sản xuất bằng chất liệu PP trong suốt, cứng cáp sang trọng với chất liệu nhựa trong giúp khách hàng dễ nhìn thấy đồ ăn bên trong, tăng thêm phần bắt mắt và hấp dẫn, đồng thời tăng tính sang trọng, hấp dẫn cho món ăn bên trong. 
Với 4 size thể tích là 500ml, 650ml, 750ml và 1000ml, hộp nhựa vuông dùng 1 lần đựng được đa dạng các loại thực phẩm như: pate, chân gà ngâm, cơm, kim chi, gỏi, bánh bột lọc, kem, hải sản đông lạnh, các loại hạt khô,..

So với hộp xốp, mua hộp nhựa vuông đựng thực phẩm sẽ an toàn khi tiếp xúc với thực phẩm, hạn chế rác thải ra môi trường bởi hộp nhựa có thể tái sử dụng. 
Vì hộp tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm nên khi mua hộp nhựa đựng thực phẩm tại RVC, chúng tôi có đầy đủ giấy chứng nhận về chất lượng sản phẩm, kiểm nghiệm hoàn toàn không sản sinh chất độc hại khi tiếp xúc với nhiệt độ cao trước khi bán cho khách hàng
Hàng luôn có sẵn, được đóng gói với số lượng phù hợp cho nhu cầu đa dạng của khách hàng

Bên cnh đó công ty TNHH RVC còn phân phi các lohp nhđng trái câyhp nhđng bánh bông lanhp nhđng thc phm, nhgia công hp nha theo yêu cu,..



Địa chỉ bán hộp nhựa đựng thực phẩm:
Công ty TNHH RVC
Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh
Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét