Thứ Hai, 23 tháng 12, 2019

Nơi bán hộp nhựa đen đựng thức ăn

Hộp nhựa đen đựng thức ăn là mẫu hộp dùng 1 lần rất thích hợp dùng chứa đựng thực phẩm như cơm phần, cơm văn phòng, mỳ xào, cơm cuộn, sushi, mì ý, mỳ đen, kimpap, bún đậu, bánh tráng trộn, mứt sấy, mứt dẻo, các loại bánh ngọt, trái cây cắt sẵn... được thiết kế đơn giản nhưng rất bát mắt, kiểu dáng sang trọng, có nắp hộp giúp bảo quản thực phẩm tốt nhất. Hộp nhựa đen dùng một lần là loại bao bì tiện lợi, được khách hàng cực kì ưa chuộng và yêu thích trong suốt thời gian qua để đựng thức ăn ship đến cho khách hàng.
RVC là nơi bán hộp nhựa đen dùng 1 lần với phần đế màu đen làm tự nhựa PP nguyên sinh, có thể chịu nhiệt lò vi sóng, thuận tiện trong việc hâm nóng thức ăn. Nắp hộp trong suốt giúp thực khách nhìn thấy thực phẩm bên trong khi quan sát từ bên ngoài, cực kì hấp dẫn và bắt mắt mà không bị khuất tầm nhìn như các loại hộp xốp hay hộp bằng giấy.
Hộp nhựa đen có trọng lượng nhẹ, kích thước nhỏ gọn, thuận tiện trong việc ship hàng và take away, là sản phẩm bao bì sử dụng một lần thiết yếu của các nhà hàng, quán ăn, tiệm bánh, tiệm cơm, các bạn bán thức ăn online.. 

Hộp nhựa đựng thức ăn 1 lần hiện nay tại các chợ có rất nhiều tiểu thương cung cấp, tuy nhiên muốn mua sản phẩm rõ nguồn gốc bạn hãy đến công ty RVC chúng tôi. Chúng tôi có giấy kiểm định an toàn nhựa khi tiếp xúc với thực phẩm. Sản phẩm đựng được thực phẩm nóng, có thể sử dụng hâm nóng thực phẩm trong lò vi sóng.
Các dòng sản phẩm hộp nhựa dùng một lần của RVC luôn có thiết kế đẹp mắt, kích thước phù hợp nhu cầu của người sử dụng, giá thành có tính cạnh tranh cao.

Khi có nhu cầu sử dụng hộp dùng 1 lần khách hàng vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH RVC
Địa chỉ: 11 đường số 7, khu phố 7, P.Hiệp bình chánh, Q.Thủ đức
Tel: 028 37263146 -090909 5062

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét