Thứ Năm, 12 tháng 9, 2019

Địa chỉ bán hộp nhựa đen 2 ngăn

Hộp nhựa đen 2 ngăn là mẫu hộp nhựa có kích thước và kiểu dáng giống với mẫu hộp nhựa đen HT17 nhưng được cải tiến chia làm 2 ngăn riêng biệt rất độc đáo và tiện lợi. Để lấy lòng thực khách không chỉ đơn thuần là món ăn phải ngon và chất lượng mà hình thức món ăn phải đẹp, bắt mắt, dịch vụ giao hàng nhanh chóng. Hộp nhựa đen 2 ngăn của RVC là sản sản phẩm sẽ mang đến giải pháp bao bì dùng 1 lần để đóng gói rất tiện lợi cho xu hướng thức ăn mang đi được các cửa hàng thức ăn nhanh, quán cơm, cửa hàng thức ăn online sử dụng cực kì phổ biến.
Với thiết kế 1 ngăn lớn, 1 ngăn vừa, hộp nhựa đen 2 ngăn nắp trong rất thích hợp để đựng xôi, cơm văn phòng, kimpap, các món Hàn Quốc, xiên que chiên các loại, bò lúc lắc,.. 
Thức ăn khi đựng trong hộp nhựa đen 2 ngăn sẽ tăng thêm phầm thẩm mỹ, tạo cảm giác gọn gàng, sạch sẽ, không bị lẫn lộn, giữ nguyên hương vị của và cách bài trí của món ăn, thực khách sẽ có một bữa ăn ngon miệng, hài lòng cả về phần nhìn lẫn phần vị giác.

RVC là địa chỉ bán hộp nhựa đen 2 ngăn với phần thân đen được làm từ nhựa PP có thể hâm nóng món ăn trong lò vi sóng, cực kì tiện lợi và an toàn. Phần nắp trong suốt giúp thực khách có thể quan sát cách bày biện, trang trí đồ ăn bên trong.. Nắp rời dễ dàng đóng mở, tiện lợi trong khâu ship hàng cho thực khách mà không lo thức ăn bị bung nắp đổ ra ngoài.
Giá hộp nhựa đen 2 ngăn của RVC rất cạnh tranh, và không làm tăng giá trị của món ăn. Hộp nhựa 2 ngăn dùng 1 lần giúp bạn không cần mất thời gian quay lại chỗ khách hàng để lấy hộp vệ sinh mà vẫn đảm bảo thức ăn được thơm ngon hợp vệ sinh khi đến tay khách hàng

Để mua hộp nhựa đen 2 ngăn, hãy liên hệ ngay cho RVC:
Công ty TNHH RVC 
11 Đường số 7 khu phố 7 phường hiệp bình chánh, quận thủ đức, HCM 
Tel: 0283.726.3146 – 0975.663.984

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét