Thứ Hai, 16 tháng 9, 2019

Hộp nhựa đen đựng gà vịt chặt nguyên con

Hiện nay hình ảnh những chiếc hộp nhựa dùng 1 lần đựng các món ăn mang đi đã không còn xa lạ với mọi người. Từ học sinh, sinh viên, người đi làm – đều đã 1 vài lần sử dụng hộp nhựa thực phẩm. Với những cửa hàng vịt quay hoặc gà nướng, gà luộc, gà muối ớt,.. thì làm sao đảm bảo cho thịt vịt gà vẫn nóng hổi, thơm ngon khi mang về đến nhà? Hộp nhựa đen đựng gà vịt sẽ giải quyết việc bảo quản các món ăn hấp dẫn trên.

Mua hộp nhựa đựng gà vịt với phần đế đen có thể chịu được nhiệt độ nóng của gà vịt vừa mới luộc hoặc nướng xong. Phần nắp trong suốt rời, được thiết kế kín, mang đến sự tiện lợi, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, bảo vệ thực phẩm khỏi khói bụi từ môi trường trong khi vận chuyển, giữ nhiệt tốt, đảm bảo thịt mua về thơm ngon trọn vị.
Khi sử dụng hộp nhựa đựng vịt gà thì các món ăn như gỏi gà vịt, vịt quay, vịt gà luộc, gà nướng muối ớt, gà hấp chanh,.. sẽ trở nên hợp vệ sinh và bắt mắt, mang tính thẩm mỹ, giá trị hơn so với việc đựng thịt bằng các loại hộp xốp.

Để đựng thịt vịt, gà cho khách hàng mang về thì hộp nhựa đựng gà vịt nguyên con của RVC là phù hợp nhất. Sản xuất từ nhựa PS cho đặc tính dai bền, cách nhiệt tốt, an toàn khi tiếp xúc với thực phẩm, hộp đựng gà vịt được cả các chủ cơ sở kinh doanh vịt quay lẫn khách mua đều ưng ý lự chọn, khẳng định chất lượng và thương hiệu sản phẩm trên thị trường.
Hộp nhựa đen còn rất thích hợp để đựng sushi, cơm văn phòng, kimpap, các món Hàn Quốc, sầu riêng tách múi, bánh ngọt,..

Công ty TNHH RVC 
Địa chỉ: số 11, đường số 7, khu phố 7, p Hiệp Bình Chánh, q Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh 
Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét