Thứ Năm, 5 tháng 9, 2019

Hộp nhựa đựng 500g nho khô Úc nguyên cành

Nho khô nguyên cành Úc là loại trái cây sấy khô có vị ngọt, hơi chua nhẹ, giúp bổ sung nhiều canxi giúp chắc xương, ngừa thiếu máu. Hộp nhựa 500g nho khô nguyên cành là một loại bao bì tiện dụng để bảo quản nho vô cùng hiệu quả và sang trọng, có thể sử dụng được trong tủ lạnh, ngăn đông. Hộp đựng 500g nho nguyên cành cực kì phù hợp bởi kích thước phù hợp với chiều dài của cành nho khô và không làm gãy cành, được bảo quản tốt hơn sao với các loại bao bì dạng túi.

Để vận chuyển đến tận tay khách hàng, nho nguyên cành Úc được đóng gói cẩn thận trong những chiếc hộp nhựa đen đựng 500g nho khôđể giữ được hàm lượng chất dinh dưỡng ở mức cao nhất, không bị hao hụt và mất đi các vi chất dinh dưỡng, giảm đi giá trị của nho khô Úc. 
Với thiết kế tuy đơn giản nhưng không kém phần sang trọng và tinh tế với phần đế đen của hộp nhựa 500g nho sẽ làm nổi bật màu vàng nâu đậm của nho, và phần nắp trong suốt giúp khách hàng có thể quan sát những cành nho bên trong, cực kì hấp dẫn và bắt mắt.

Mua hộp nhựa đựng 500g nho khô vừa giúp những cành nho được bảo quản tốt hơn giúp nho không bị rời cành mất giá trị, vừa phục vụ một phần công tác marketing cho đơn vị, nâng cao giá trị sản phẩm bởi hộp được thiết kế cực kì cao cấp và sang trọng.
RVC là nơi bán hộp nhựa 500g nho khô cành với giá thành cạnh tranh và chất lượng cao cấp, là nhà phân phối được nhiều đơn vị nhập khẩu, cửa hàng và siêu thị tiện lợi tin dùng. Được kiểm định bởi trung tâm
 3 chứng nhận bao bì nhựa tiếp xúc với thực phẩm là an toàn cho thực phẩm và sức khỏe người tiêu dùng.

Địa chỉ bán hộp nhựa 500g nho khô Úc nguyên cành:

Công ty TNHH RVC
Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức
Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét