Thứ Năm, 19 tháng 9, 2019

Hộp nhựa đựng cơm chuyên ship cơm văn phòng

Sự phát triển mạnh của của các chuỗi nhà hàng, quán ăn phục vụ các suất cơm văn phòng tận nơi ngày một trở nên phổ biến. Để tiện lợi, người bán thường sử dụng hộp nhựa đựng cơm dùng 1 lần để đựng 1 phần cơm, đồ xào, món mặn, món tráng miệng,.. và bảo quản thức ăn thơm ngon, hợp vệ sinh, tránh khói bụi và côn trùng, đồng thời thuận tiện hơn trong việc ship hàng đến cho thực khách.


Vì sao hộp nhựa đựng cơm ngày càng được sử dụng nhiều?
  • Mẫu mã đa dạng phong phú : hộp nhựa đựng cơm 1 ngăn, hộp nhựa đựng cơm 2 ngăn, hộp nhựa đựng cơm 3 ngăn, hộp nhựa đựng cơm 4 ngăn, hộp nhựa đựng cơm 5 ngăn.
  • Giá hộp nhựa đựng cơm tại RVC rất rẻ và cạnh tranh, tiết kiệm chi phí.
  • Tính ứng dụng cao, không kén thực phẩm nóng lẫn thực phẩm lạnh.
  • Gọn nhẹ, tiện lợi khi đóng hàng, ship hàng.
  • Mẫu mã hộp nhựa đựng cơm đẹp và sang trọng, giúp nâng tầm món ăn, ghi nhớ thương hiệu.

Mua hộp nhựa đựng cơm phần tại RVC sẽ giúp món ăn của bạn trở nên bắt mắt vệ sinh và thu hút khách hàng nhiều hơn, đồng thời nâng cao giá trị của món ăn. 
Ngày nay, nhu cầu sử dụng hộp nhựa dùng một lần ngày càng gia tăng. Vì vậy, RVC chúng tôi không ngừng cung cấp những dòng sản phẩm khay nhựa đựng cơm có chất lượng cao cấp và mức giá thành hợp lý nhất trong thị trường cạnh tranh, gia tăng giá trị sản phẩm, giúp thương hiệu của khách hàng sẽ có chỗ đứng vững chắc trên thị trường cạnh tranh như hiện nay.

Công ty TNHH RVC 
Địa chỉ: số 11, đường số 7, khu phố 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh 
Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét