Thứ Tư, 21 tháng 11, 2018

Địa chỉ bán hộp nhựa đựng thực phẩm uy tín, giá rẻ

Hộp nhựa đựng thức ăn hiện nay có rất nhiều mẫu mã đa dạng khác nhau. Có những loại hộp nhựa vuông, hộp nhựa trònhộp nhựa dùng một lần. Mỗi loại có tính năng sử dụng khác nhau, phù hợp cho từng nhu cầu sử dụng của người dùng. Hiện nay có không ít địa chỉ bán hộp nhựa đựng thực phẩm khác nhau trên thị trường TPHCM. Vì thế để lựa chọn hộp tốt, bạn cần tìm địa chỉ uy tín, chất lượng.

Hãy đến với RVC, chúng tôi có rất nhiều mẫu mã hộp khác nhau đang chờ bạn lựa chọn. Hộp nhựa vuông trong là một trong số những mẫu hộp luôn nằm trong top sản phẩm bán chạy tại RVC. Bởi sản phẩm này rất tiện dụng mà giá lại rẻ. Vừa có thể dùng để bảo quản đồ ăn trong tủ lạnh với nhiệt độ âm sâu, vừa có thể dùng để hâm thức ăn trong lò vi sóng. 

Không dừng lại ở đó, mua hộp nhựa vuông trong còn giúp bạn làm bánh, hoặc làm kem, làm đá. Những kích thước khác nhau từ 500ml, 650ml, 750ml đến 1000ml của sản phẩm này sẽ đáp ứng được nhu cầu cho từng mục đích của bạn. 
Đặc điểm thiết kế dày dặn, trong suốt và có nắp đậy. Sản phẩm này giúp ngăn ngừa vi khuẩn khỏi đồ ăn tốt nhất. Đồng thời bạn vẫn có thể nhìn thấy đồ ăn bên trong khi lấy dễ dàng hơn.

Khách hàng có thể đặt hàng hộp nhựa vuông đựng thực phẩm với số lượng lớn đều được chúng tôi đáp ứng đầy đủ với nguồn hàng luôn có sẵn. RVC chúng tôi nhận phân phối sản phẩm trên toàn quốc trong thời gian nhanh nhất.
Công ty TNHH RVC
Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức
Tel: 0283 726 3146– Hotline 0975 663 984

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét