Thứ Sáu, 23 tháng 11, 2018

Hộp nhựa vuông đựng bánh bột lọc Phan Thiết

Bánh bột lọc Phan Thiết là một món ăn vặt hiện đang rất được các bạn trẻ ưa chuộng, vì thế món ăn vặt hấp dẫn này được các cửa hàng online bán rất nhiều. Để ship đến cho khách hàng thì bánh bột lọc thường được đựng trong những chiếc hộp nhựa vuông trong tiện lợi và sạch sẽ mà vẫn đảm bảo món ăn luôn thơm ngon, hợp vệ sinh và bắt mắt.

Hộp nhựa vuông đựng bánh bột lọc của RVC có độ trong suốt nên có thể quan sát màu sắc bắt mắt của bánh bột lọc bên trong, tăng vẻ mĩ quan, thu hút khách hàng, kích thích hành vi mua của khách.
Hộp được thiết kế với phần nắp kín, chắc chắn, đảm bảo hợp vệ sinh, tránh khói bụi, côn trùng,.. tiếp xúc với bánh, khách hàng mua về chỉ cần mở nắp hộp, rưới nước mắm kèm mỡ hành là có thể dùng được ngay, cực kì tiện lợi.
Ngoài công dụng để đựng bánh bột lọc Phan Thiết, thì khách hàng còn rất ưa chuộng mua hộp nhựa vuông trong để bảo quản thực phẩm trong tủ lạnh ngăn đông như cá, thịt, tôm,.. hoặc đựng các loại thực phẩm khô, bột, thực phẩm tươi sống, các loại bánh, đồ ăn nhanh hoặc các loại hạt khô, rau củ muối, hoa quả tươi cắt sẵn,..

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chúng tôi sẽ sẵn sàng tư vấn cho bạn các loại hộp nhựa phù hợp với mức giá không thể rẻ hơn

Tìm mua hộp nhựa đựng thực phẩm ở đâu rẻ? Hãy đến với RVC, 
Công ty TNHH RVC 
Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức 
Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét