Thứ Ba, 27 tháng 11, 2018

Địa chỉ bán hộp nhựa đựng salad dùng một lần

Hộp nhựa đựng salad được các doanh nghiệp kinh doanh thức ăn online hoặc fast food trong siêu thị, cửa hàng tiện dụng rất ưa chuộng và sử dụng phổ biến. Bởi hộp vừa cứng cáp, đẹp mắt, giá thành hợp lý, lại vừa có tính ứng dụng cao: đựng được salad, cá viên chiên, bánh ngọt, trái cây cắt sẵn, bánh mứt... Đồng thời sử dụng hộp nhựa dùng một lần cũng an toàn khi tiếp xúc với thực phẩm hơn hộp xốp, bởi tại RVC, hộp nhựa luôn có giấy chứng nhận đạt chuẩn VSATTP.
Hộp đựng trong đựng salad được làm bằng chất liệu nhựa PET trong có trọng lượng nhẹ, giúp người dùng dễ vận chuyển, có độ bền và an toàn vệ sinh thực phẩm. Hộp nhựa có nắp trong suốt giúp bạn có thể nhìn thấy salad hoặc thực phẩm ở bên trong. Vừa bắt mắt thu hút khách hàng, lại vừa tăng thêm giá trị cho thực phẩm.
Phần nắp hộp được thiết kế rất chắc chắn, đảm bảo không bị bật ra khi vận chuyển, giao hàng.

Ngày nay, việc sử dụng hộp nhựa dùng một lần là một trong những phương thức kinh doanh hiệu quả, bởi theo thống kê thì khi bao bì sản phẩm đẹp, bắt mắt đã chiếm đến 30% tỉ lệ mua hàng của khách hàng.
RVC chuyên cung cấp và sản xuất hộp nhựa và khay nhựa  theo mọi yêu cầu của các khách hàng với số lượng lớn, những mẫu mã đa dạng , phong phú và giá thành rất cạnh tranh trên thị trường hiện nay.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH RVC
Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức
Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét