Thứ Sáu, 30 tháng 11, 2018

Hộp nhựa dùng một lần H50 mua ở đâu chất lượng?

Hộp nhựa dùng một lần H50 được thiết kế mang đến giải pháp bảo quản thực phẩm trọng lượng ít, phù hợp với khẩu phần ăn một người. Hộp nhựa H50 của RVC được người tiêu dùng ưa chuộng để đựng bánh ngọt các loại, rau mầm, bò khô, trái cây cắt sẵn, v.v… Bởi hộp nhựa H50 giá vừa rẻ, lại vừa hợp vệ sinh, bảo quản thực phẩm tốt, tránh khói bụi, côn trùng,..

Đặc điểm của hộp nhựa trong H50:
– Hộp nhựa H50 được làm bằng chất liệu nhựa PET không gây hại cho sức khỏe. Đạt tiêu chuẩn nhập khẩu nghiêm ngặt của các nước Âu, Mỹ.
Hộp nhựa định hình này được thiết kế với 2 nắp đậy dùng bấm ghim hoặc chun giữ hoa quả bên trong không bị xê dịch. Vì không quá kín chặt nên tăng khả năng trao đổi khí bên ngoài với sản phẩm. Với mép hộp hở giúp tăng khả năng lưu chuyển khí. Tốt hơn rất nhiều so với những hộp nhựa được thiết kế lỗ nhỏ ở nắp hộp hay dưới đế.
Hộp nhựa H50 được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, khép kín, tự động hoàn toàn. 

Mua hộp nhựa H50 dùng một lần giúp tăng thêm tính thẩm mỹ cho thực phẩm, tăng tính sang trọng, hấp dẫn cho món ăn bên trong. Giúp khách hàng yên tâm hơn khi lựa chọn sản phẩm của bạn.Với giá thành thấp, độ bền cao, hộp nhựa dùng một lần H50 này của RVC sẽ đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng khách hàng.


Công ty TNHH RVC
Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức
Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét