Thứ Hai, 29 tháng 10, 2018

Tô nhựa trong đựng salad mua ở đâu?

Ngoài làm đẹp da thì ăn salad còn tránh được nguy cơ mắc các bệnh về mắt, đường tiêu hóa, giảm nguy cơ đau tim, ngăn ngừa ung thư... và nhiều lợi ích khác. Tô nhựa đựng salad là sản phẩm hữu ích giúp bạn bảo quản, cất giữ và di chuyển các loại salad trái cây, rau củ quả.... Nhờ đó salad được đựng trong những chiếc hộp nhựa salad xinh xắn, gọn nhẹ mà vẫn đảm bảo độ tươi ngon, sạch sẽ, vệ sinh. 
Hộp nhựa đựng salad được làm từ nhựa PET an toàn với sức khỏe người tiêu dùng, có trọng lượng nhẹ, giúp người tiêu dùng dễ dàng mang đi bất kì nơi đâu.
Tô nhựa có nắp trong suốt giúp gia tăng giá trị sản phẩm bên trong giúp sản phẩm vừa đẹp mắt, vừa tinh tế. Nắp hộp chắc chắn, đảm bảo thực phẩm không bị đổ ra ngoài, và không hề bị rò rỉ nước nếu hộp bị nghiêng khi vận chuyển. 
Tô nhựa trong đựng salad trong suốt giúp nên dễ dàng nhìn thấy được salad bên trong, đảm bảo sẽ thu hút khách hàng.
Tô nhựa tại RVC thường được các siêu thị, cửa hàng thức ăn nhanh, các quán ăn,.. tin dùng để sử dụng để đựng rau quả, salad, thức ăn đã qua sơ chế,..để ship đến tận nơi cho khách hàng

RVC hiện đang bày bán rất nhiều các loại hộp nhựa dùng 1 lần với mẫu mã, kiểu dáng khác nhau, đảm bảo chất lượng và giá thành tốt nhất, chắc chắn sẽ đáp ứng được nhu cầu mua sắm và ăn uống của bạn.
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH RVC
Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức
Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét