Thứ Tư, 31 tháng 10, 2018

Hộp nhựa đựng thực phầm dùng một lần

Hộp nhựa đựng thực phẩm dùng một lần là sn phm chuyên dùng đng salad, gỏi, trái cây cắt sẵn, bánh ngọt, mứt và thc phm chế biến sẵn các loại. Hp nha trong là s kết hp hài hòa gia phong cách thiết kế cổ đin và hiđi mang đến s sang trng cho sn phđược bo qun, đồng thời bảo quản thực phẩm được tươi ngon và hợp vệ sinh hơn. 


Hp nhđựng thực phẩm là s la chn tt nht cho vic bo qun và làm thương hiu sn phm dùng mt ln.  Hp nha trong sut được thiết kế với các kiểu dáng và kích cỡ đa dạng, đáp ứng tất cả các loại thực phẩm đa dạng của khách hàng.
Với thiết kế tinh tế và hệ thống sản xuất tiên tiến sản phẩm hộp nhựa dùng một lần của RVC hiện nay được khách hàng và doanh nghiệp tin dùng.

Hp nhdùng một lần được công ty TNHH RVC sn xut bng dây chuyn công ngh Châu âu hiện đại vi nguyên liu chính là PET 100%, đây là nguyên liu an toàn cho sc khe được các t chc y an toàn thc phm khuyến ngh.
Chúng tôi có thể cung cấp cho bạn giấy chứng nhận độ an toàn nhựa khi tiếp xúc với thực phẩm và công bố hợp quy VSATTP.
 Bên cnh đó công ty TNHH RVC còn phân phi các lohp nhđng trái câyhp nhđng bánh bông lanhp nhđng thc phm, nhgia công hp nha theo yêu cu,..

Mi chi tiết vui lòng liên h:
Công ty TNHH RVC
Đa ch: s 11, đường s 7, phường Hip Bình Chánh, qun ThĐc
Tel: 0283 726 13146 – Hotline 0975 663 984

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét