Chủ Nhật, 14 tháng 10, 2018

Hộp nhựa tròn bằng nhựa PET- không lo bể vỡ như hộp mica

Hộp nhựa tròn là một trong những loại bao bì nhựa phổ biến trong ngành thực phẩm bánh mứt kẹo, trái cây sấy khô. Hộp nhựa tròn mang đến sự tiện lợi trong đóng gói và dễ làm thương hiệu cho cơ sở sản xuất. Hộp nhựa tròn là sản phẩm vô cùng đa năng và tiện dụng, luôn nằm trong top bán chạy tại RVC . 

Mua hộp nhựa tròn tại RVC bạn sẽ hoàn toàn yên tâm vì hộp không hề bể vỡ khi vận chuyển như hộp tròn bằng nhựa mica. Hộp nhựa tròn sản xuất bằng chất liệu PET có độ trong suốt cao, cứng cáp sang trọng. Ngoài ra còn rất thuận tiện trong quá trình vận chuyển do hàng có thể xếp chồng nhiều lớp lên nhau và không bị vỡ khi va chạm.

Hộp nhựa tròn đựng thực phẩm được RVC đảm bảo an toàn về vệ sinh và an toàn cho sức khỏe khi dùng thực phẩm đựng bên trong hộp nhựa, với việc sử dụng chất liệu nhựa an toàn. Hộp có màu trong suốt, thích hợp để đựng các loại bánh, mứt, hạt điều, ô mai, tôm khô,.. 

Là một đơn vị chuyên sản xuất bao bì dùng cho ngành đóng gói thực phẩm sấy khô, mứt bánh tết với nhiều chủng loại hộp nhựa khác nhau như: hộp nhựa tròn 250g, hộp nhựa tròn 500g, hộp nhựa tròn 400g, hộp kim cương,..

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH RVC
Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức
Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét