Thứ Ba, 23 tháng 10, 2018

Hộp nhựa vuông trong đựng bánh

Hộp nhựa đựng bánh là một sản phẩm vô cùng tiện dụng, giúp việc bảo quản và vận chuyển bánh trở nên đơn giản và dễ dàng hơn bao giờ hết. Hộp nhựa vuông trong đựng bánh là mặt hàng bao bì được ưa chuộng tái RVC bởi hộp chịu nhiệt tốt, dễ dàng trong việc ship hàng, đồng thời có nắp đậy kín và chắc chắn, giữ được hương vị thơm ngon của món bánh.
Hộp nhựa vuông trong được làm từ nhựa PP trong suốt cao cấp an toàn cho gia đình bạn mỗi khi sử dụng. Sản phẩm làm từ nhựa PP có độ bền cao, an toàn cho sức khỏe, vệ sinh khi tiếp xúc với thực phẩm. 
Hộp có khả năng chịu va đập và chịu nhiệt tốt, hạn chế tình trạng nứt vỡ, giữ bánh được cố định trong hộp, đồng thời không bám màu hay mùi thực phẩm, giúp bạn dễ dàng vệ sinh, chùi rửa sau mỗi lần sử dụng.
Ngoài đựng bánh thì mua hộp nhựa vuông trong tại RVC, bạn có thể dùng để bảo quản thực phẩm trong tủ lạnh, chứa đựng, lưu trữ các loại thực phẩm khô, bột, thực phẩm tươi sống, các loại bánh, đồ ăn nhanh hoặc các loại hạt khô, rau củ muối, hoa quả tươi… hay dùng để đựng thực phẩm cho những chuyến dã ngoại cùng bạn bè, người thân…

Mọi chi tiết khi bạn cần mua hộp nhựa đựng bánh vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH RVC
Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức
Hotline 0975 663 984 - 0283.726.3146

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét