Thứ Ba, 24 tháng 7, 2018

Hộp nhựa dùng một lần chuyên ship cơm văn phòng

Ngày nay khách hàng chỉ việc ngồi tại nhà hay văn phòng, nhấc 1 cú điện thoại, sẽ rất nhanh chóng được phục vụ các món ăn theo đúng yêu cầu. Đòi hỏi của các thực khách cũng tăng lên, một món ăn ngon, đôi khi còn bao gồm cả hình thức. Được đựng trong những chiếc hộp đẹp đẽ, chắc chắn, điều này sẽ khiến khách hàng tin tưởng và hào hứng hơn trong việc thưởng thức đồ ăn. Hộp nhựa đựng cơm 4 ngăn là sản phẩm được công ty RVC sản xuất bằng chất liệu nhựa PP cực kì an toàn với sức khỏe, không sản sinh chất độc hại khi ở nhiệt độ cao, hoàn toàn sử dụng được trong lò vi sóng.

Hộp nhựa đựng cơm dùng một lần có màu đen, hình chữ nhật, chia 4 ngăn chứa cơm rau thịt đầy đặn mà lại thêm phần hấp dẫn. Hộp có kích cỡ 30x21x3.5cm, nắp trong, có 5 ngăn, đẹp đẽ, chắc chắn. Hộp chia ngăn phù hợp đựng cơm cùng các món ăn đi kèm, bao gồm cả nước chấm.


Hộp cơm văn phòng bằng nhựa của công ty RVC với ưu điểm tiện lợi, sạch sẽ và giá thành thấp sẽ đáp ứng nhu cầu tiêu dùng  đa dạng của khách hàng. Chính những chiếc hộp này đã làm gia tăng giá trị sản phẩm, tạo thương hiệu giúp thương hiệu của bạn sẽ có chỗ đứng vững chắc trên thị trường cạnh tranh như hiện nay.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ
Công ty TNHH RVC

11 Đường Số 7, Kp. 7 Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, HCM

Tel: 0975.663.984 – 0283.726.3146

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét