Thứ Năm, 5 tháng 7, 2018

Hộp nhựa đựng cơm có an toàn không


Trên thị trường, chúng ta rất dễ bắt gặp các loại hộp nhựa dùng 1 lần. Dễ thấy nhất là các loại hộp đựng thực phẩm như hộp nhựa đựng cơm, hộp đựng sushi, hộp đựng trái cây, hộp đựng nấm, rau mầm, củ quả,... Vậy chúng được làm từ nhựa gì và làm như thế nào? Lợi ích như thế nào? 


Hộp nhựa đựng cơm dùng một lần được sản xuất từ nguyên liệu nhựa PET và PP, đây là nguyên liệu an toàn đối với sức khỏe và có khả năng tái chế cao giúp ngăn ngừa tình trạng biến đổi khí hậu. Loại nhựa này được RVC sản xuất, đảm bảo an toàn với sức khỏe, không chứa kim loại nặng làm ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng.


Hộp nhựa đựng thực phẩm 4 ngăn mang lại nhiều lợi ích thiết thực.

  • Thiết kế hộp chắc chắn, đẹp mắt mang tính thẩm mỹ cao phù hợp sử dụng ở nhiều môi trường. Đặc biệt cách bố trí các ngăn của hộp đa dạng giúp bài trí món ăn đẹp mắt, hấp dẫn.
  • Hộp thích hợp đựng cơm văn phòng, cơm cuộn, sushi, mỳ ý,...
  • Việc đóng gói trở nên nhanh chóng và tiện lợi. 
  • Hộp nhựa dùng 1 lần còn có thể giải quyết việc bảo quản sản phẩm đẹp mắt và tăng tính thẩm mỹ.

Hộp nhựa đựng cơm này sẽ làm khách hàng cảm thấy an tâm về vệ sinh thực phẩm. Mức sống người dân ngày càng được nâng cao, họ không cần số lượng (ăn đâu bao nhiêu khi họ làm văn phòng ít vận động..), cái chính họ cần đó là sự sạch sẻ, vệ sinh, an toàn và tiện nghi...



Mọi chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ :
Công ty TNHH RVC
Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức
Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét