Thứ Ba, 19 tháng 3, 2019

Hộp nhựa vuông đựng thực phẩm giá tốt

Hộp nhựa vuông đựng thực phẩm như cơm, bún xào, xôi gà, gà vịt quay, kim chi,..và các món ăn vặt như chân gà sả tắc, kem, bánh tráng trộn là sản phẩm bán rất chạy tại RVC, đáp ứng nhu cầu bao bì hộp nhựa đẹp và sang trọng, thuận tiện cho việc ship hàng cho ngành thức ăn nhanh và take away.

Hộp nhựa vuông trong dùng một lần có 4 size hộp đa dạng: 500ml, 650ml, 750ml, và 1000ml. Hộp nhựa vuông được sản xuất từ nhựa PP trong suốt góp phần tạo nên một món ăn sang trọng và bắt mắt. 
Với hộp nhựa vuông bạn không chỉ đựng đồ nóng và còn có thể sử dụng trong lò vi sóng để hâm nóng thức ăn đã chuẩn bị sẵn rất phù hợp với nhà hàng và cửa hàng, không lo hộp nhựa sẽ sản sinh chất độc hại, ảnh hưởng đến sức khỏe của thực khách.
 
Mua hộp nhựa vuông trong sẽ giúp bảo quản thực phẩm tránh khói bụi, côn trùng và điều kiện môi trường. Đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm khi mang đến tay người tiêu dùng. Không chỉ bảo vệ sản phẩm khỏi các điều kiện bất lợi từ môi trường, hộp nhựa dùng một lần còn giúp giữ hương vị món ăn nguyên vẹn.
Nắp được thiết kế khớp với thân hộp giúp đậy kín, hoàn toàn không bị rỉ nước ra ngoài phù hợp với các sản phẩm nóng có nước mang về.

Mua hộp nhựa đựng thực phẩm tại RVC bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng, giá cả và các giấy tờ chứng nhận kèm theo.

CÔNG TY TNHH RVC
số 11, Đường số 7, khu phố 7, hiệp bình chánh, Thủ Đức
P.Kinh doanh
ĐT: 028.3726 3146 / 0975663984

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét