Thứ Hai, 11 tháng 3, 2019

Hộp nhựa đựng cơm 5 ngăn dùng một lần

Hộp đựng cơm 5 ngăn dùng một lần là một trong những mẫu sản phẩm hộp nhựa đen dùng một lần đang rất thịnh hiện nay trên thị trường ngành hàng thức ăn giao tận nơi, cơm trưa văn phòng hay đồ ăn online. Bởi hộp nhựa đựng cơm dùng một lần có mẫu hộp đẹp, kích thước phù hợp khẩu phần ăn của một người nhưng vẫn đảm bảo độ đa dạng cho thực phẩm. Đồng thởi hộp được thiết kế gồm nắp và đế giúp cho quá trình bảo quản và vận chuyển trở nên dễ ràng hơn. 
Hộp nhựa đen đựng cơm 5 ngăn với khả năng bảo quản tốt thực phẩm tốt, đế đen được sản xuất từ chất liệu PP cho đế hộp giúp đựng được thực phẩm nóng, dùng được trong lò vi sóng. Phần nắp rời bằng nhựa nắp trong suốt sẽ tạo tính thẩm mỹ cao hơn cho hộp cơm, giúp khách hàng có thể quan sát cơm từ bên ngoài hộp rất bắt mắt. ​Hộp nhựa dùng một lần đựng cơm của RVC được thiết kế đặc biệt phù hợp cho các loại thực phẩm như kimpap, bánh, cơm, mì, salad, bún đậu, bún chả,..
Mua hộp nhựa đen đựng cơm của RVC sẽ giúp việc vận chuyển thực phẩm tốt hơn, mang đến cho khách hàng những bữa cơm trưa thơm ngon và nóng hổi mà không mất thời gian chuẩn bị như nấu tại nhà. Các dòng sản phẩm hộp nhựa dùng một lần của RVC luôn có thiết kế đẹp mắt, kích thước phù hợp nhu cầu của người sử dụng, giá thành có tính cạnh tranh cao.


Khi cần mua hộp nhựa một lần hãy đến công ty TNHH RVC để lựa chọn được mẫu hộp phù hợp nhất với mẫu mã đa dạng và giá thành cực kì ưu đãi cho khách hàng

CÔNG TY TNHH RVC
Đ/C: 11 đường số 7, KP.7, P.Hiệp bình chánh, Q.Thủ đức
Tel: 028 37263142 - hotline: 0975 663 984

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét