Thứ Hai, 25 tháng 3, 2019

Hộp nhựa đế đen HT17 TPHCM

Món ăn ngon với hình thức đẹp được đựng trong những chiếc hộp đẹp và sang trọng chắc chắn sẽ khiến khách hàng thích thú và hào hứng hơn trong việc thưởng thức đồ ăn và nhớ đến món ăn của cửa hàng mình. Hộp nhựa đế đen HT17 của RVC đáp ứng yêu cầu giá thành rẻ, chất liệu an toàn cho sức khỏe, đảm bảo tiêu chí tiện lợi, hợp vệ sinh an toàn thực phẩm, đựng được đa dạng các món như: cơm văn phòng, kimpap, các món Hàn Quốc, xiên que chiên các loại, bánh ngọt, mứt sấy, các món ăn vặt,..

Mua hộp nhựa đế đen HT17 của RVC, phần thân đen được làm từ nhựa PP có thể hâm nóng thực phẩm trong lò vi sóng. Phần nắp trắng giúp thực khách có thể quan sát cách bày biện, trang trí đồ ăn bên trong, cực kì hấp dẫn và bắt mắt. Nắp dễ dàng đóng mở, tiện lợi trong khâu ship hàng cho thực khách mà không lo thức ăn bị đổ ra ngoài.
Dùng hộp nhựa đế đen HT17 đựng thực phẩm sẽ tăng thêm phần thẩm mỹ cho món ăn thay vì sử dụng hộp xốp, vừa không mỹ quan lại vừa độc hại khi đựng thực phẩm nóng.

Không chỉ có những ưu điểm về mặt kinh doanh bán hàng, khi sử dụng các loại hộp nhựa đế đen HT17 đựng thực phẩm các doanh nghiệp cũng được lợi thế về kinh tế. Các loại hộp nhựa dùng một lần này mang lại sự tiện lợi cho cả người bán hàng, người mua hàng,.. đảm bảo cả về chất lượng bảo quản, tính thẩm mỹ và lợi ích về tiết kiệm chi phí.
Với ưu điểm dàng sử dụng, sang trọng và chỉ sử dụng một lần, hộp nhựa đế đen HT17 rất thuận tiện trong quá trình sử dụng mang đến những bữa ăn nóng mà không cần phải tốn thời gian chuẩn bị.

Để mua hộp nhựa HT17 với giá tốt nhất thị trường TPHCM, xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH RVC
số 11, Đường số 7, khu phố 7, hiệp bình chánh, Thủ Đức
ĐT: 028.3726 3146 / 0975663984           

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét