Thứ Hai, 10 tháng 12, 2018

Nơi bán hộp nhựa đựng salad an toàn với thực phẩm

Salad trộn là món ăn cực kì giàu chất xơ và chứa các vi chất có lợi cho da, cũng như hỗ trợ giảm cân. Các cửa hàng mong muốn tạo sự thu hút đối với khách hàng khi đóng gói sản phẩm cho khách mang về nên đã rất chú trọng đến bao bì làm cho salad bên trong càng trở nên lôi cuốn, hấp dẫn hơn hẳn trong mắt người tiêu dùng cũng như thể hiện sự chuyên nghiệp của các công ty. Với uy tín trong ngành sản xuất hộp nhựa dùng một lần, hộp nhựa đựng salad của RVC được khách hàng ưa chuộng và tin dùng.

Hộp nhựa trong đựng salad của công ty TNHH RVC được làm hoàn toàn từ nguyên liệu nhựa PET, đây là nguồn nguyên liệu nhựa an toàn được Trung tâm 3 kiểm định đảm bảo an toàn về vệ sinh và an toàn cho sức khỏe khi tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm.
Hộp nhựa salad được thiết kế trong suốt, với các đường gân giúp hộp cứng cáp, sang trọng góp phần đẩy mạnh chiến lược tiếp thị và quảng bá thương hiệu của các công ty, doanh nghiệp đến với khách hàng thật hiệu quả và đạt nhiều thành công.

Mua hộp nhựa trong đựng salad là sản phẩm hữu ích giúp bạn bảo quản, cất giữ và di chuyển các loại salad trái cây, rau củ quả....  mà vẫn giữ được độ tươi ngon, đảm bảo sạch sẽ, vệ sinh. Hộp nhựa tại RVC mang tính ứng dụng cao, thường được các siêu thị, cửa hàng thức ăn nhanh, các quán ăn,.. tin dùng để sử dụng để đựng rau quả, salad, thức ăn đã qua sơ chế,.. 

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH RVC
Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức
Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét