Chủ Nhật, 9 tháng 12, 2018

Nơi bán hộp nhựa 4 ngăn HT25 giá tốt

Hộp nhựa HT25 thiết kế 4 ngăn, trong đó 3 ngăn cỡ trung và 1 ngăn cỡ nhỏ. Mẫu hộp này được khách hàng ưa chuộng để đựng cơm văn phòng, mỳ Ý, bún thịt nướng, bún đậu, kimpap,.. Sản phẩm được cung cấp trực tiếp bởi Công ty TNHH RVC. Hộp nhựa HT25 là một giải pháp tiện lợi cho những cửa tiệm, nhà hàng kinh doanh đồ ăn nhanh, sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng tận nơi cho khách. 
Mua hộp nhựa HT25 với đế màu đen sẽ giúp cho món ăn trông nổi bật và bắt mắt hơn, thông qua đó sẽ kích thích vị giác của người dùng. Nắp hộp trong suốt nên khi đậy kín sẽ làm tăng tính thẩm mỹ và giúp dễ dàng quan sát đồ ăn đựng bên trong.
Thêm vào đó, đế hộp nhựa HT25 có khả năng chịu nóng tốt, thoải mái đựng thực phẩm vừa chế biến xong và đưa vào lò vi sóng hâm nóng, mang đến cho khách hàng những bữa ăn nóng sốt, thơm ngon
Hộp nhựa 4 ngăn HT25 tuy nhẹ nhưng rất chắc chắn. Đồ ăn đựng bên trong sẽ tránh được bụi bặm, côn trùng, đảm bảo an toàn vệ sinh và đảm bảo sạch sẽ.
 Tại RVC, chúng tôi cam kết sử dụng nguồn nguyên liệu nhựa nguyên sinh, 100% không dùng nhựa tái chế. Bằng chứng là hộp HT25 hoàn toàn không có mùi khó chịu, khi đựng thức ăn không hề bị nồng mùi nhựa. 
Để mua hộp nhựa HT25 với giá tốt nhất thị trường TPHCM, xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH RVC
số 11, Đường số 7, khu phố 7, hiệp bình chánh, Thủ Đức
ĐT: 028.3726 3146 / 0975663984             

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét