Thứ Sáu, 21 tháng 12, 2018

Hộp nhựa vuông trong có ưu điểm gì?

Hộp nhựa vuông trong là sản phẩm tiện dụng với nhiều gia đình. Với chất liệu nhựa PP trong suốt, an toàn với sức khỏe người dùng, thân thiện với môi trường. Bạn luôn muốn tìm kiếm những chiếc hộp nhựa an toàn để đựng đồ ăn cho gia đình. Bạn muốn mọi thành viên trong gia đình được bảo vệ khỏi những tác nhân gây bệnh. Lựa chọn hộp nhựa vuông đựng thực phẩm của RVC là giải pháp tối ưu giúp bạn thực hiện được điều này.

Mua hộp nhựa vuông đựng thực phẩm ở RVC có ưu điểm gì? 
– Thứ nhất: Sản phẩm tiện dụng trong mọi trường hợp
Với dung tích đa dạng 500ml, 650ml, 750ml và 1000ml, hộp thích hợp để đựng hủ tíu, bún phở, mì xào, cơm, salad, ..Dùng trong bảo quản thực phẩm tươi sống lẫn thực phẩm chín. Ngoài ra hộp còn được dùng để chứa đồ ăn có nước, đồ đông lạnh, hay làm đá.
– Thứ 2: Hộp nhựa vuông trong gọn nhẹ, an toàn với thực phẩm
Khối lượng hộp nhựa chỉ khoản 50gr vì thế bạn có thể mang chúng đi bất cứ đâu. Bạn có thể mang cùng lúc nhiều chiếc hộp nhựa đựng thực phẩm này mà không có cảm giác nặng nề.
– Thức 3: Chất liệu an toàn với sức khỏe người dùng, thân thiện với môi trường
Hộp nhựa đựng thực phẩm được nhà sản xuất lựa sản xuất bằng chất liệu nhựa PP nguyên sinh, không lẫn tạp chất.
Hộp nhựa đựng thực phẩm còn rất được khách hàng ưa chuộng khi đóng gói thực phẩm mang về cho khách hàng, hoặc ship tận nơi đến cho các thực khách. Với chất liệu nhựa trong giúp khách hàng dễ nhìn thấy đồ ăn bên trong, tăng thêm phần bắt mắt và hấp dẫn,  tăng tính sang trọng, hấp dẫn cho món ăn bên trong.

Công ty TNHH RVC
Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức
Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét