Thứ Bảy, 22 tháng 9, 2018

Tô nhựa trong đựng salad

Salad không chỉ ngon miệng mà còn giúp phái đẹp giảm cân, giảm stress, mang lại làn da căng mịn đầy sức sống. Trong cuộc sống hối hả, hiện đại thì mọi người thường tìm đến dịch vụ giao hàng tận nơi tại các siêu thị, cửa hàng thức ăn nhanh để chọn mua món salad mà mình yêu thích. Nhờ đó sald được đựng trong những chiếc tô nhựa trong đựng saladxinh xắn, gọn nhẹ mà vẫn đảm bảo độ tươi ngon, sạch sẽ.
Tô nhựa đựng salad được làm từ nhựa PET trong suốt, an toàn với sức khỏe người tiêu dùng, sản xuất theo quy trình khép kín và tự động hoàn toàn từ quá trình đưa nguyên liệu cho đến khi thành phẩm.
 Nắp hộp chắc chắn, đảm bảo sản phẩm không bị đổ ra ngoài, nắp trong nên dễ dàng nhìn thấy được salad bên trong, đảm bảo sẽ thu hút khách hàng.
Hộp nhựa trong đựng salad của công ty RVC với ưu điểm tiện lợi, sạch sẽ và giá thành thấp sẽ đáp ứng nhu cầu tiêu dùng đa dạng của khách hàng. Chính những chiếc hộp này đã làm gia tăng giá trị sản phẩm, tạo thương hiệu giúp thương hiệu của bạn sẽ có chỗ đứng vững chắc trên thị trường cạnh tranh như hiện nay.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH RVC
Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức
Tel: 0283 726 1790 – Hotline 0975 663 984

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét