Thứ Ba, 11 tháng 9, 2018

Lý do bạn nên mua hộp nhựa vuông trong để bảo quản thực phẩm thay vì túi nilon

Bạn có biết bảo quản đồ ăn trong tủ lạnh bằng hộp nhựa PP tốt hơn nhiều so với túi ni lông không? Những chiếc hộp nhựa vuông trong đựng thực phẩm tiện dụng để đựng hủ tíu, kim chi hay cơm trộn, thủy hải sản tươi sống,.. cất giữ trong tủ lạnh. Sản phẩm được làm bằng chất liệu nhựa PP mềm dẻo không gây hại đến sức khỏe người dùng.

Lý do bạn nên mua hộp nhựa vuông trong để bảo quản thực phẩm thay vì túi nilon
Nếu trước đây bạn thường bảo quản đồ ăn trong tủ lạnh bằng túi nilong. Thì giờ đây bạn nên từ bỏ thói quen đó. Thay vào đó bạn nên mua hộp nhựa đựng thực phẩm của RVC với những lý do sau.
- Hộp đựng thực phẩm sạch sẽ, dễ tẩy rửa, không bám mùi. 
- Hộp nhựa được làm bằng chất liệu PP có bề mặt bóng, mịn. Đặc điểm này giúp chúng vết bẩn khó bám dính, dễ dàng vệ sinh sau khi dùng.
- Bạn chỉ cần bỏ ra chi phí một lần mua hộp nhựa vuông trong. Sau đó bạn có thể tái sử dụng hộp đựng thực phẩm nhiều lần mà không hề gây hại cho sức khỏe
- Hộp nhựa có thể chịu nhiệt độ lò vi sóng mang đến bữa ăn nóng sốt, cũng như hộp chịu nhiệt độ lạnh âm sâu, giúp bạn dễ dàng bạn bảo quản thực phẩm mà không lo bị nứt hay vỡ hộp.
Hộp nhựa trong cho phép bạn nhìn thấy đồ ăn bên trong dễ dàng. Vì thế bạn có thể dễ dàng quan sát thức ăn từ bên ngoài hộp

Đến với RVC bạn có thể lựa chọn mua hộp nhựa đựng thực phẩm có kích thước và mẫu mã khác nhau. Khách hàng có thể lựa chọn bất cứ loại nào phù hợp với mục đích sử dụng của mình. Chúng tôi cam kết sản phẩm an toàn với sức khỏe và thân thiện với môi trường. RVC cam kết giá sản phẩm rẻ nhất trên thị trường TPHCM.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH RVC
Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức
Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét