Chủ Nhật, 30 tháng 9, 2018

Địa chỉ bán hộp nhựa tròn 200g giá tốt


Bạn đang khó khăn trong việc tìm một địa chỉ bán hộp nhựa tròn 200g với chất lượng và giá tốt? Đến với Công ty TNHH RVC – công ty chuyên cung cấp sỉ và lẻ hộp nhựa tròn đựng bánh mứt cao cấp tại TPHCM. Công ty chúng tôi không những tạo điều kiện cho các khách hàng có thể lấy số lượng linh động theo nhu cầu sử dụng. Mà chúng tôi còn đảm bảo cạnh tranh về giá (giá tốt nhất thị trường TPHCM hiện này). 


Hộp nhựa tròn hiện nay là sản phẩm chuyên để đựng mứt, bánh kẹo, hạt điều, hải sản khô như tôm, cá cơm, hay thịt bò khô,... 
Sản phẩm hộp nhựa tròn được làm từ nguồn nhựa PET nguyên sinh an toàn, được nhiều nơi tin tưởng để lựa chọn làm bao bì cho thực phẩm. Chúng tôi có đầy đủ các giấy tờ kiểm định nguồn nguyên liệu nhựa an toàn với thực phẩm, hộp nhựa đạt chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm.


Sử dụng hộpnhựa tròn 200g trong suốt tạo được giá trị thẩm mĩ cao, nhìn xuyên suốt thực phẩm bên trong, bắt mắt, thu hút người mua. Ngoài ra hộp rất nhẹ, dễ dàng xếp chồng lên nhau thuận tiện cho quá trình vận chuyển.


Khi mua hộp nhựa tròn 200g tại RVC bạn hãy yên tâm vì tất cả hộp nhựa được chúng tôi gia công cẩn thận, tỉ mỉ và được kiểm tra cẩn thận về chất lượng hàng hóa trước khi xuất xưởng. Về giá cả, chúng tôi đảm bảo giá tốt nhất thị trường TPHCM.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH RVC
Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức
Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét