Thứ Tư, 6 tháng 11, 2019

Địa chỉ bán hộp nhựa 1 ngăn HT17

Trong cuộc sống hiện đại bận rộn, đầy hối hả, sự tiện ích luôn là lựa chọn hàng đầu. Khi mà các dịch vụ ship đồ ăn đến tận nhà ngày một gia tăng và phát triển. Một món ăn thơm ngon, chất lượng nhưng nếu có vẻ bề ngoài không hấp dẫn hoặc đựng trong các loại bao bì kém thẩm mỹ và chứa nhiều kim loại nặng độc hại như túi nilon, hộp xốp, tô xốp kém vệ sinh thì cũng khó để thu hút các thực khách. Hộp nhựa 1 ngăn HT17 là loại bao bì thiết yếu với các nhà hàng, quán ăn, các bạn bán thức ăn online, bởi hộp vừa sạch sẽ, đẹp mắt lại vừa tiện lợi, giá rẻ.
Trong hình ảnh có thể có: sushi và món ăn
Mua hộp nhựa đen 1 ngăn HT17 bạn có thể đựng được đa dạng các loại thức ăn như xôi, sushi, gà chiên, cơm cuộn, cơm tấm, mì xào, mì Ý hay các món ăn vặt như trái cây cắt sẵn, bánh tráng trộn, bánh bò, bánh su, xiên que nướng, các loại mứt, trái cây sấy dẻo,... cực kì đa dạng mà không hề kén thực phẩm.
Đựng thực phẩm bằng hộp nhựa đen nắp trong HT17 có thiết kế cao cấp, mang tính thẩm mỹ cao, giúp thu hút khách hàng hơn so với sử dụng bịch nilon hay hộp xốp. Đồng thời cũng khẳng định chất lượng và thương hiệu sản phẩm trên thị trường.
Trong hình ảnh có thể có: món ăn
Hộp nhựa 1 ngăn có phần đế màu đen bằng nhựa PP có thể đựng thức ăn nóng hoặc lạnh, an toàn khi hâm nóng trong lò vi sóng, được kiểm định không sản sinh chất độc hại khi tiếp xúc với thực phẩm, nhất là thực phẩm ở nhiệt độ cao.
Hộp nhựa HT17 đựng thực phẩm với phần nắp trong suốt, khi đậy lại khá chắc chắn, không gặp tình trạng nắp bị bung khi ship thức ăn, sẽ mang đến sự tiện lợi, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, bảo vệ thực phẩm khỏi khói bụi, côn trùng trong khi vận chuyển, giữ thực phẩm nóng sốt, trọn vị nhất, ngon nhất khi đến tay thực khách
Trong hình ảnh có thể có: món ăn
Tiện lợi, dễ sử dụng, tiết kiệm chi phí tốt là một trong những lý do bạn nên lựa chọn sử dụng hộp nhựa 1 ngăn HT17
Nơi bán hộp nhựa dùng 1 lần HT17 giá rẻ:
Công ty TNHH RVC
11 Đường Số 7, Kp. 7 Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, HCM
Tel: 0975.663.984 – 0283.726.3146

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét