Thứ Năm, 14 tháng 11, 2019

Hộp nhựa tròn đựng cháo súp dùng 1 lần

Hộp nhựa tròn đựng cháo súp là mẫu hộp được rất nhiều khách hàng lựa chọn để đựng các món cháo dinh dưỡng, cháo sườn, súp cua, súp nấm,..  cho khách hàng mang về hoặc phục vụ giao hàng tận nơi. RVC là công ty cung cấp  những mẫu hộp tròn đựng súp cháo với độ trong cao, thiết kế tinh tế và cao cấp, vừa làm nổi bật thực phẩm bên trong, vừa sạch sẽ và hợp vệ sinh, đồng thời hộp chịu được nhiệt tốt, rất gọn nhẹ dễ dàng ship đồ ăn đến cho thực khách.

Ưu điểm khi mua hộp nhựa tròn đựng cháo của RVC là phần nắp chắc chắn, hoàn toàn không rỉ nước dù có nghiêng hộp, hay lắc mạnh, không lo tình trạng canh bị đổ ra ngoài khi vận chuyển.  Hộp tròn đựng súp cháo được sản xuất từ chất liệu nhựa PP an toàn, không sản  sinh độc tố khi tiếp xúc với thực phẩm nóng và kể cả thực phẩm cấp đông, có thể tái sử dụng nhiều lần mà không gây hại cho sức khỏe.
Hộp nhựa tròn có thể hâm nóng được trong lò vi sóng rất tiện lợi mang đến phần cháo hoặc súp cực kì nóng hổi như vừa nấu.

Trên thị trường hộp nhựa tròn dùng 1 lần có rất nhiều mẫu mã đa dạng thì mẫu hộp đựng canh của RVC cũng đa dạng không kém. Hiện RVC đang có các size hộp rất đa dạng như hộp nhựa tròn 120ml, hộp nhựa tròn 250ml, hộp nhựa tròn 300ml, hộp nhựa tròn 350ml, hộp nhựa tròn 480ml, và hộp nhựa tròn 600ml, hộp nhựa tròn 750ml, hộp nhựa tròn 1000ml, phù hợp với các nhu cầu sử dụng đa dạng của bạn.
Sản phẩm hộp nhựa đựng canh súp của RVC có giấy kiểm định nhựa an toàn với sức khỏe, giấy công bố hợp quy vệ sinh an toàn thực phẩm. 
Thật tiện lợi khi những chiếc hộp nhựa tròn trong phù hợp cho một suất cháo, súp, bún, phở mang về cho khách. Hộp có nắp đậy tiện dụng bảo quản đồ ăn được an toàn tuyệt đối.

CÔNG TY TNHH RVC
số 11, Đường số 7, khu phố 7, hiệp bình chánh, Thủ Đức, TPHCM
ĐT: 028.3726 3146 - 090909 5062

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét