Thứ Ba, 6 tháng 8, 2019

Nên mua hộp nhựa tròn ở đâu?

Hộp nhựa tròn là loại bao bì dùng 1 lần rất hữu ích trong việc đựng các loại thực phẩm mang đi có nước súp như bún, bánh canh, phở, cháo, súp cua, canh, chè, mì hoành thánh, cháo dinh dưỡng,...thay vì đựng trong bịch nilon mất thẩm mỹ. RVC là nơi bán hộp nhựa tròn với những sản phẩm có kiểu dáng sang trọng, đẹp mắt, dày dặn và chắc chắn, chất lượng với giá thành vô cùng cạnh tranh.
Với ưu điểm chịu được nhiệt độ cao, hộp nhựa tròn đựng thực phẩm hoàn toàn an toàn vì thành phần nhựa PP không gây độc hại khi để thức ăn ở nhiệt độ cao. Hộp nhựa tròn hoàn toàn hợp vệ sinh, thay thế được hộp xốp bởi khi đựng đồ nóng, hộp xốp sẽ sản sinh các nguyên tố độc hại. 
Nhiều nghiên cứu cho thấy hộp xốp sản sinh kim loại nặng khi đựng đồ ăn nóng có thể gây mất trí nhớ, vô sinh, thậm chí ung thư. Vì vậy hộp nhựa tròn sẽ là lựa chọn đúng đắn, hợp vệ sinh của quý khách hàng.
Hộp nhựa tròn còn rất tiện dụng trong việc đựng đồ ăn chia nhỏ từng phần trong tủ lạnh. Chất liệu nhựa dẻo, không bám dính khi đựng đồ nóng, dễ dàng vệ sinh và có thể tái sử dụng.
Hiện RVC đang có các size hộp nhựa tròn rất đa dạng như hộp nhựa tròn 120ml, hộp nhựa tròn 250ml, hộp nhựa tròn 300ml, hộp nhựa tròn 350ml, hộp nhựa tròn 480ml, và hộp nhựa tròn 600ml, nên khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được kích thước phù hợp với thực phẩm của mình nhất.
CÔNG TY TNHH RVC
Địa chỉ: 11 đường số 7, khu phố 7, P.Hiệp bình chánh, Q.Thủ đức
Tel: 0283.726.3146 - 0975.663.984

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét